Sốc với bảng điểm học lực kém, hạnh kiểm yếu của Thúy Vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi khiến nhiều người phải "ngán ngẩm" vì kết quả học tập kém, hạnh kiểm yếu của mình sau hàng loạt scandal và muốn lấn sân vào showbiz.

Sau những lùm xùm gây ra khiến cặp đôi Midu và Phan Thành trục trặc tình cảm, có thể thấy Thúy Vi chính là người được "hưởng lợi" nhiều nhất trong chuyện này. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mơ ước được trở thành người nổi tiếng của nữ sinh Cà Mau đã từng ngày trở thành sự thật khi cô liên tục chạy show quảng cáo ở khắp các miền trên cả nước. 

Chính nhờ lẽ đó mà tên tuổi Thúy Vi càng được công chúng biết đến nhiều hơn với tư cách "tình địch" Midu. Dường như "danh hiệu" đó không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống của hotgirl 17 tuổi này mà ngược lại, Thúy Vi đã và đang đạt được mục đích lấn sân vào showbiz của mình. Dành thời gian hoạt động nghệ thuật quá nhiều, việc học hành của cô gái Cà Mau này không bỏ dở nhưng cũng vô cùng "bê bết".

thuy vi phunutoday1

Sốc với bảng điểm học lực kém, hạnh kiểm yếu của Thúy Vi

Mới đây nhất, trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau - nơi Thúy Vi đang theo học vừa công bố bảng điểm tổng kết học kỳ 1 năm học 2015-2016. Theo bảng kết quả, nữ sinh Cà Mau đang sở hữu thành tích học tập bi đát với số điểm trung bình là 5.7, trong đó Toán được 1.9, Lý được 2.9 và Sinh được 4.6 - dưới mức trung bình. Kèm với đó là phần nhận xét, đánh giá chung học lực kém, hạnh kiểm yếu. Có thể thấy, thông qua kết quả học tập, Thúy Vi là học sinh kém nhất lớp mà cô đang theo học.

Năng động, cá tính là vậy nhưng bảng thành tích học tập của Thúy Vi khiến nhiều người phải "ngán ngẩm". Theo ý kiến số đông, nguyên nhân chính khiến Thúy Vi có thành tích học hành bê bết là do mải "chạy" theo chuyện yêu đương cũng như tham gia showbiz nên bỏ bê việc chính của mình là học tập.

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi sexy, gợi cảm để lấn sân vào showbiz.

Trong khoảng thời gian gần đây, Thúy Vi ngày càng trở nên táo bạo và sexy hơn trong cách ăn mặc. Ở tuổi 17, với thân hình "chưa lớn hết" nhưng cô nàng này đã bắt đầu mặc những bộ đồ khá sexy, quyến rũ. Mới đây hotgirl Cà Mau còn rũ bỏ phong cách ngoan hiền và không ngại khoe da thịt trong một bộ ảnh quảng cáo game. Đa phần ý kiến của cộng đồng mạng thì kiểu ăn mặc này không phù hợp với độ tuổi của Thúy Vi.

Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tiết lộ lý do tại sao bố mẹ không tham dự đám cưới của con gái.
Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã có những phản ứng lạ và bất ngờ sau khi Bà Tưng chia sẻ về bức ảnh và sẽ tiết lộ "thực tế tởm" hơn nữa của chàng tiền vệ này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link