Trở thành NSƯT, Hoài Linh sẽ tiếp tục "hét" cát - sê hơn 3 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoài Linh đã có những chia sẻ về bản thân cũng như về công việc sau khi giành danh hiệu NSƯT.

Ngày hôm qua (10/01), lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 8 đã được diễn ra, ghi dấu một năm khởi sắc cho hoạt động văn hóa nghệ thuật trong nước. Nghệ sĩ Hoài Linh đã vinh dự nhận được danh hiệu cao quý NSƯT sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho anh sau những cống hiến không biết mệt mỏi của anh cho nghệ thuật nước nhà.

Hoài Linh đã được nhận danh hiệu NSƯT sau một thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

Phát biểu cảm xúc khi nhận được danh hiệu cao quý này, Hoài Linh chia sẻ: "Hoài Linh vui lắm, vui lắm, không tả được đâu, cuối cùng sự cống hiến của mình cũng được nhà nước công nhận. Là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên về nước hoạt động nghệ thuật được phong danh hiệu NSƯT Hoài Linh cảm thấy vinh dự nhưng cũng lo lắng. Mình phải có trách nhiệm với danh hiệu mà mình nhận được, phải chỉn chu và hoàn thiện mình hơn nữa."

Anh cũng cho biết bản thân không hề nghĩ rằng, có một ngày mình lại được nhận danh hiệu cao quý này bởi trước đó chưa từng có nghệ sĩ hải ngoại nào được nhận danh hiệu NSƯT.

Hoài Linh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên nhận được danh hiệu NSƯT.

Bên cạnh niềm vui khi được công nhận tài năng, Hoài Linh cũng vô cùng trăn trở khi nhiều nghệ sĩ tự do cũng cống hiến tài năng nhưng không có nhiều cơ hội để tham gia các cuộc thi để có huy chương. Anh hi vọng những người nghệ sĩ đó cũng được quan tâm để có động lực hơn nữa để tiếp tục cống hiến.

Khi được hỏi về tin đồn "hét" cát sê 3 tỷ của mình, Hoài Linh cười: "Tin Hoài Linh nhận cát sê 3 tỷ cũng chỉ là tin đồn. Mà tin đồn có thể đúng có thể sai. Và như thế cát sê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười). Ví dụ nếu Hoài nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát sê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay. Có bộ phim có 1,5 tỷ, mình đòi cát sê 3 tỷ ai tiền đâu người ta dựng."

Hoài Linh chia sẻ thêm, khi nhận danh hiệu này, anh không nghĩ tới việc tăng cát sê. Nhận danh hiệu NSƯT là nhận trách nhiệm lớn hơn trước đối với Hoài Linh. Hiện tại, nguyện ước của anh là xây nhà tổ ngành sân khấu để anh em nghệ sĩ có chỗ sau những ngày cống hiến, tìm về hàn huyên, tĩnh tâm lại. Anh cho biết, bản thân cũng sẽ tiếp tục đóng góp cho ngành sân khấu Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn.

Phạm Hương không kìm được nước mắt khi kể về mẹ
Phạm Hương không kìm được nước mắt khi kể về mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện vừa diễn ra ngày hôm qua (10/01), Phạm Hương đã có những chia sẻ về đầy xúc động về người mẹ của mình.
Ơn giời: Thanh Duy sợ hãi vì Việt Hương sùi bọt mép trên sân khấu
Ơn giời: Thanh Duy sợ hãi vì Việt Hương sùi bọt mép trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 11 của "Ơn giời, cậu đây rồi" đã diễn ra tối qua với những tiểu phẩm đầy thú vị, hài hước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn