"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh giàu có "ăn đứt" Lý Hùng, tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc ly hôn bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, nữ diễn viên Việt Trinh lại có cuộc sống thế này sau khi ly hôn. Lý do chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Việt Trinh quyết định giải nghệ, lui về "ở ẩn" tại căn biệt thự nhà vườn ở Bình Dương, tiện bề chăm sóc con trai cưng. Được biết, cơ ngơi này của nữ diễn viên có diện tích 2.500m2, cách xa trung tâm, không gian yên tĩnh, thuận lợi để cô sinh sống.

Việt Trinh sống trong biệt thự nhà vườn cùng con trai ở Bình Dương

Việt Trinh sống trong biệt thự nhà vườn cùng con trai ở Bình Dương

Bên ngoài nhà có bức tường được xây cao kiên cố và vững chắc, lấy hai tông trắng đen làm chủ đạo. Phần lớn diện tích còn lại dành chủ yếu cho khu vườn rất nhiều cây trái, hoa quả. "Người đẹp Tây Đô" chọn lựa ở phía bên phải của cơ ngơi này để đặt một bức tượng Quan Thế Âm và nơi thờ cúng. Đây là nơi để cô thiền và đọc kinh Phật mỗi ngày. Việt Trinh cho biết, cô thỉnh bức tượng này từ chùa Non Nước về nhà riêng sau khi tham gia bộ phim "Duyên trần thoát tục". Cô có thói quen trước và sau khi đi làm về đều tới lễ tại tượng Phật này để cầu xin sự bình an, may mắn.

Cận cảnh biệt thự nhà vườn của Việt Trinh

Cận cảnh biệt thự nhà vườn của Việt Trinh

Ngoài ra, Việt Trinh còn trồng rất nhiều cây ăn trái như như xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ... cùng vườn rau sạch với nhiều loại như mồng tơi, mướp đắng... Mỗi đợt thu hoạch, cô phải huy động mọi người vì khối lượng cây trái khá lớn.

Là một trong những minh tinh màn bạc thập niên 1990 từng nhận cát xê mấy chục cây vàng, bước qua thời vàng son, Việt Trinh vẫn khiến nhiều người nhớ đến và ngưỡng mộ khi có khối tài sản kếch xù. Có thể nói cùng với “người tình màn ảnh” Lý Hùng, Việt Trinh là ngôi sao của dòng phim “mỳ ăn liền” có cuộc sống xa hoa bậc nhất showbiz Việt lúc bấy giờ.

Việt Trinh là một trong nữ diễn viên giàu có bậc nhất thời những năm 1980.

Việt Trinh là một trong nữ diễn viên giàu có bậc nhất thời những năm 1980.

Việt Trinh sinh năm 1972. Cô từng là diễn viên nổi đình đám của màn ảnh Việt những năm đầu thập niên 90. Loạt phim mang lại danh tiếng cho Việt Trinh như: Lá sầu riêng, Người đẹp Tây Đô, Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng...

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Việt Trinh khá lận đận. Ở tuổi 51, Việt Trinh vẫn độc thân, dồn hết tình yêu cho con trai của mình. Thời điểm cô kết hôn, sinh con rất ít người trong giới và khán giả biết. Mãi sau này, khi Việt Trinh tự chia sẻ thì nhiều người mới ngỡ ngàng. Tuy nhiên, dù thoải mái nói về quý tử nhưng mọi thông tin về chồng cũ cô đều giấu kín bởi cả 2 đã ly hôn.

Tiết lộ về nguyên nhân đổ vỡ chuyện tình cảm, Việt Trinh từng chia sẻ nhiều lần rằng, cô và chồng cũ không chung lý tưởng sống. Việt Trinh sống vì nghề, vì niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt còn chồng lại không thích công việc cô làm. Và chính trong một lần bị xúc phạm về nghề nghiệp, Việt Trinh đã quyết định chia tay dù cả hai vẫn còn yêu nhau nhưng do nhận thức khác nhau, không thể làm thay đổi suy nghĩ của nhau nên đành đi đến quyết định ly hôn.

Tuy chia tay nhưng Việt Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Cô thừa nhận, đến giờ vẫn yêu người đàn ông đó nhưng không phải yêu theo kiểu quan hệ trai gái mà yêu thương như một người thân của mình.

Vẻ đẹp của Việt Trinh ở tuổi 52

Vẻ đẹp của Việt Trinh ở tuổi 52

Tính đến hiện tại, vợ chồng Việt Trinh đã chia tay khoảng 1 thập kỷ và cô không bao giờ nói xấu chồng cũ với con mà luôn xây dựng cho con hình ảnh một người cha tận tâm, đầy yêu thương. Chính vì thế, cậu quý tử của Việt Trinh luôn xem bố như một thần tượng lớn.

Với Việt Trinh, dù thế nào cũng là chuyện người lớn, không liên quan tới con trẻ. Cô quan điểm, câu chuyện giữa người lớn có thể không đẹp nhưng câu chuyện của con cái thì phải đẹp. Lúc nào trong lòng con trai cũng phải yêu cả mẹ lẫn bố vì phải có bố mẹ thì mới có con.

Bản thân là một người mẹ, Việt Trinh nỗ lực mang đến cho con điều kiện cuộc sống tốt nhất, giúp con phát triển khả năng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn