Người đẹp "Thiện nữ u hồn" giống hệt xà tinh vì thẩm mỹ hỏng

15:15, Thứ hai 05/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Sau thẩm mỹ, gương mặt cô thay đổi đến mức biến dạng như "yêu quái" khiến người hâm mộ hoảng sợ.

Có thể thấy, gương mặt sao phim "Thiện nữ u hồn" ngày càng biến dạng với chiếc cằm nhô ra vừa dài vừa nhọn, đôi mắt và gò má của cô cũng không còn bình thường như trước.

nu-dien-vien-phim-thien-nu-u-hon-chan-nan-vi-bi-goi-la-yeu-quai-sau-khi-tham-my-phunutoday 1

 Tiết Chỉ Luân trong sự kiện mới đây.

Nói về chuyện này, Tiết Chỉ Luân cho biết: "Tôi không nói mình vui vẻ với gương mặt hiện tại. Nhiều bài báo nói rằng tôi giống yêu quái, có người nói mặt tôi ngày càng biến dạng. Không thể nào thanh minh và chỉ có thể lắng nghe. Tôi cảm thấy rất buồn".

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện quảng bá tại Hongkong, Tiết Chỉ Luân nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Gương mặt của "thảm họa thẩm mỹ" này tiếp tục trở thành đề tài bàn tán.  Nhiều người ví Tiết Chỉ Luân giống như "xà tinh" vì sự biến sắc này.

nu-dien-vien-phim-thien-nu-u-hon-chan-nan-vi-bi-goi-la-yeu-quai-sau-khi-tham-my-phunutoday 2

 Sự thay đổi về diện mạo của Tiết Chỉ Luân qua các năm.

Nữ diễn viên cho biết thêm: "Thời điểm sau khi phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư vú, ly hôn với chồng, tôi đã nghĩ tới rất nhiều chuyện phải làm trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, nhanh chóng trở thành con nghiện thẩm mỹ, tôi chỉ có thể tiếc sao lại để cho bản thân như vậy".

Được biết, Tiết Chỉ Luân từng là ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hongkong. Những tác phẩm điện ảnh cô tham gia ghi ấn tượng mạnh đối với công chúng, nổi bật hơn cả là bộ phim Thiện nữ u hồn. Bên cạnh dàn sao như Trương Quốc Vinh, Vương Tổ Hiền, Tiết Chỉ Luân cũng là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích.

nu-dien-vien-phim-thien-nu-u-hon-chan-nan-vi-bi-goi-la-yeu-quai-sau-khi-tham-my-phunutoday 3

 Tiêt Chỉ Luân bên Vương Tổ Hiền trong Thiện nữ u hồn.

Hiện tại, cô chỉ thích tụ tập bạn bè và đi xem tưởng số. Không mặn mà với chuyện con cái nên tuổi đã khá cao mà cô vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: jinu