Khánh Thi đối xử bất ngờ với "tình cũ" Chí Anh

( PHUNUTODAY ) - Biết "tình cũ" của Chí Anh dàn dựng bài nhảy cho thí sinh, Khánh Thi không ngại thẳng thắn bày tỏ điều này.

Ngoài Khánh Thi và Johny Huy Trần, trong tập 4 của Thử thách cùng bước nhảy còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đoan Trang trong vai trò khách mời.

Với phần trình diễn của hai thí sinh Thu Phương và Đăng Quân, Khánh Thi có những chia sẻ rất chân thành và thẳng thắn:  "Càng về cuối, tôi càng không thấy được tình yêu của các bạn“. Khi thấy Thu Phương bắt đầu bật khóc, cô nói thêm: "Tôi không muốn nhìn thấy giọt nước mắt của các em. Nghe góp ý để mình tốt hơn chứ không phải chúng tôi đang đè nén mà các em phải khóc. Tôi rất thích thái độ của Quân, khi nghe, em hiểu và em gật đầu. Nhưng tôi không thích thái độ của Thu Phương khi những giọt nước mắt của em chực rơi. Tôi là phụ nữ, tôi cũng từng giống như em, em phải mạnh mẽ lên. Tôi biết khả năng của em sẽ còn tốt hơn nữa. Đừng bao giờ nhỏ lệ trước người khác, nhỏ lệ là các em thua cuộc".

khanh-thi-phunutoday 1

 

Trong khi đó, Đoan Trang lại lên tiếng bênh vực: “Ghê quá, đây là dân chuyên nghiệp nên người ta có thể bắt các em từng centimet nhỏ. Nhưng đối với chị, lần đầu tiên được xem tụi em diễn chị rất bất ngờ. Bất ngờ ở chỗ Thu Phương sở trường Dân gian đương đại, còn Đăng Quân là dân hip-hop, hai em đã cố gắng hết sức mình để có thể hòa quyện vào bài này. Đó đã là ghi nhận rất tốt rồi".

khanh-thi-phunutoday 2

 

Ở phần trình diễn của Trúc Anh và Công Anh, biết được biên đạo múa của họ là Nhã Uyên - tình cũ của Chí Anh nhưng Khánh Thi không ngại chia sẻ thẳng thắn về tiết mục cũng như cho biết mình ngưỡng mộ Nhã Uyên vì tính tới thời điểm này, Nhã Uyên là kiện tướng trẻ nhất đạt danh hiệu kiện tướng quốc tế. "Khi Nhã Uyên dàn dựng bài nhảy tango, pasodobe mang màu sắc giành giật, chị rất hy vọng các em phần nào thể hiện được chất máu lửa của cô ấy. Nhưng nói thật trong bài này chị chỉ thấy trang phục đẹp thôi. Màu đỏ cực kỳ nổi trội làm Trúc Anh rất sexy, tôn được đường nét của em. Tuy nhiên, các em chưa thể hiện được tính chất của điệu tango và pasodobe. Công Anh nhảy tốt hơn Trúc Anh".

khanh-thi-phunutoday 4

 

Phần trình diễn đặc sắc nhất khiến Khánh Thi hào hứng hơn cả là của Hoàng Oanh và Gia Huy. Cô nói: “Nói thật là ở ngoài Bắc, người ta dùng từ “con điên“. “Con điên“ có hai nghĩa, một để chê, hai là để khen. Nếu thân thì người ta bảo “con điên“ này sao mà hay thế. Lúc nãy chị Thi thấy, “ủa sao con điên, thằng điên này nhảy gì mà hay vậy“. Hai đứa hôm nay rất điên“.

khanh-thi-phunutoday 5

 

Tiết mục do Minh Thông - Minh Phượng trình bày kết thúc với sự phấn khích của các giám khảo và hàng trăm khán giả có mặt. Khánh Thi không giấu được sự hào hứng và đề nghị: “John Huy, khi nào Thi cưới Phan Hiển, Huy phải dựng cho Thi như thế này để trình diễn với quan viên hai họ. Mặc đồ như thế kia, đi giày đen mặc đồ trắng luôn“.

Kết quả tập 4 của Thử thách cùng bước nhảy, 6 thí sinh nguy hiểm bao gồm Hoàng Oanh, Thiên Trang, Hồng Hạnh, Bảo Duy, Trung Hiếu và Gia Huy. Ngoài Hồng Hạnh được ban giám khảo đặc cách lọt vào vòng trong thì 5 thí sinh còn lại phải trải qua thử thách solo 30s. Ban giám khảo quyết định Hoàng Oanh và Gia Huy phải dừng cuộc đua đến ngôi vị quán quân Thử thách cùng bước nhảy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link