Người giàu có suốt đời thường lộ rõ 5 đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Một người có số giàu sang thường lộ rõ 5 đặc điểm dưới đây, hãy xem bạn có không nhé!

Người giàu thích mỉm cười

Bởi người giàu họ hiểu được rằng, thần tài mê hoặc lòng người đó chính là luôn vui vẻ. Nhoẻn miệng tươi cười, tiền tài của cải tự nhiên sẽ tới. Câu nói đầu tiên mà mỗi ngày Hilton đều nói với nhân viên phục vụ đó là "Hôm nay đã mỉm cười với khách hàng chưa?" Nụ cười khiến người ta có cảm giác tin tưởng và gần gũi. Đây cũng chính là chất bôi trơn lợi nhuận trong kinh doanh và giao tiếp.

Nắm bắt cơ hội của thời đại và dám chấp nhận rủi ro

Cứ sau vài năm, xã hội loài người sẽ trải qua sự thay đổi của thời đại, và nhiều cơ hội kinh doanh mới sẽ xuất hiện. Giới siêu giàu của thời đại mới đã nắm bắt những cơ hội mà thời đại mang lại và cuối cùng nổi lên như một thế lực mới, thống trị kinh tế thế giới.

giau2

Tất nhiên, không phải con chim nào đứng đầu đón gió cũng có thể cất cánh. Trước khi có cơ hội, hầu hết họ đều đã trầm mình trong nhiều năm, khi cơ hội đến thì dám chấp nhận rủi ro. Mặc dù chấp nhận rủi ro đôi khi giống như mua một vé số, bạn có thể không trúng số, nhưng với sự giúp đỡ của thời gian, giá trị kỳ vọng thu được sau một nỗ lực táo bạo thường lớn hơn rủi ro.

Người giàu càng cố chấp hơn

Tố chất cửa một người giàu là thường đi ngược đám đông. Người giàu luôn có những quan điểm khác với mọi người. Họ luôn cố chấp và kiên trì với những chủ kiến của mình, tất nhiên đó phải là những điều đúng đắn mà ít người có thể nhìn ra được. Họ có đủ sự tự tin và khả năng phán đoán chuẩn xác. Người giàu tuyệt đối nói không với hành xử lỗ mãng và bế tắc.

Mặc dù vấp phải nhiều sự phản đối nhưng họ vẫn luôn kiên quyết với những ý kiến có hiệu quả đó. Đồng thời luôn kiên trì không ngừng nghỉ với mục tiêu của bản thân.

Đạo đức tốt và trách nhiệm xã hội

Để có được sự giàu có đòi hỏi phải có khát khao và tham vọng. Để có được khối tài sản khổng lồ đòi hỏi một ý thức tốt về đạo đức và trách nhiệm xã hội. Những người sáng lập của các công ty hàng đầu thế giới không bao giờ nghĩ rằng họ đến đây để kiếm tiền, và mục đích công việc của họ là thay đổi thế giới.

Larry Page - người sáng lập Google, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Điều quan trọng không phải là Google kiếm được bao nhiêu tiền, mà là công cụ tìm kiếm của chúng tôi có thể cứu mạng người trong những tình huống khẩn cấp."

giau1

Hoàn thành công việc bằng mọi giá

Những người có được khối tài sản khổng lồ là những người hoạt động tích cực, làm việc không ngừng nghỉ, "tàn nhẫn khi làm mọi việc". Dù có chuyện gì cản trở, họ đều không quan tâm, tất cả những gì họ muốn là hoàn thành công việc.

Những người này không bao giờ nhìn xem mình có bao nhiêu nguồn lực rồi mới dám làm việc lớn, thay vào đó, họ nghĩ xem nên làm gì trước, rồi mới bắt đầu nghĩ cách huy động nguồn lực sau khi đặt mục tiêu. Lối suy nghĩ này giúp họ không bị cản trở bởi một số chướng ngại vật dường như không thể vượt qua. Đối với họ, con đường là do bản thân tự tạo ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link