Người ít nghiệp, lắm phúc thường có 5 điểm đặc biệt này trên bàn tay: Ai 1 điểm cũng tiền nhiều như nước

( PHUNUTODAY ) - Người có cuộc sống giàu có, nhiều phúc đức thường có 1 trong 5 đặc điểm này trên lòng bàn tay. Hãy thử xem mình có không nhé!

Đường chỉ tay chữ M

Có đường chỉ tay chữ M không chỉ là một điều quý hiếm mà còn rất đặc biệt. Trên thế giới, những người sở hữu đường chỉ tay này đều là những người tài giỏi, chẳng hạn như tỷ phú Bill Gates và vợ chồng tổng thống Obama.

Những người này thường mang đầy năng lượng, tính cách tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ có khả năng nhìn nhận toàn cảnh, sở hữu ngoại hình nổi bật và có khả năng giao tiếp tốt. Đặc biệt, họ được coi là những người có tố chất lãnh đạo.

Những người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường gặp may mắn và giàu có. Mọi thứ dường như đều thuận lợi và suôn sẻ đối với họ và họ cũng rất thông minh trong việc tận dụng cơ hội để phát triển sự nghiệp, đạt được sự nghiệp vang dội và rực rỡ.

1

Đường chỉ tay thỏi vàng

Đường chỉ tay hình thỏi vàng có ba đường vân chính và một số đường chỉ tay khác nối liền tạo thành một hình thang, với phần trên rộng hơn phần dưới và không bị gián đoạn ở bất kỳ điểm nào trên lòng bàn tay.

Những đàn ông sở hữu đường chỉ tay này thường rất giỏi trong việc tích lũy và phát triển sự nghiệp từ những việc nhỏ bé. Các phụ nữ có đường chỉ tay hình thỏi vàng thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập và được người khác kính nể.

3

Những người sở hữu đường chỉ tay này thường may mắn và có số phú, được ban cho tài sản vàng bạc, cũng như thăng hoa và thịnh vượng trong cuộc sống. Ngay cả khi lão hóa, họ vẫn được tận hưởng một cuộc sống sung túc và viên mãn.

Đường chỉ tay có đường vận mệnh dài thẳng

Bàn tay có đường vận mệnh dài thẳng là biểu hiện của những người có tuổi thọ cao và sức khỏe tốt. Những người này thường được may mắn trong cuộc sống và dễ dàng đạt được thành công và giàu có hơn người.

Họ có trí tuệ cao, đam mê học hỏi, tinh thần sáng tạo và luôn khát khao chiến thắng. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng có tính cứng đầu và bảo thủ. Những người sở hữu đường vận mệnh dài thẳng thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và có tương lai sáng lạn, giàu sang phú quý.

f

Đường chỉ tay quý nhân phù trợ

Đường chỉ tay quý nhân trợ giúp được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, do sự giao thoa các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay. Những người sở hữu tướng mạch này thường rất rộng lượng, yêu thương mọi người và có tính cách thẳng thắn, chân thành.

Họ có trí nhớ tốt, sự quan sát tinh tế và khả năng lãnh đạo vượt trội. Thường được người khác yêu mến và kính trọng, họ sinh ra với vận mệnh giàu sang và sự thịnh vượng, cộng với khả năng nắm bắt cơ hội may mắn, họ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link