Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam gây sốt khi "tậu" mũ vàng nặng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương

( PHUNUTODAY ) - Chiếc mũ bằng vàng có đính chữ XO trị giá gần 2 tỷ đồng này được anh Phúc đặt làm cách đây 7 tháng.

Với cộng đồng mạng thì vị đại gia có biệt danh Phúc XO đã không còn xa lạ. Sau khi đeo 13kg vàng đến cổ vũ trên khán đài trận bán kết AFF Cup 2018, Phúc XO trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Được biết, đại gia Trần Ngọc Phúc (SN 1982, còn gọi Phúc XO, ngụ quận 12, TP HCM) đang là chủ cửa hàng Karaoke XO nằm trên Q.12. Anh quan niệm rằng đeo nhiều vàng sẽ may mắn và anh đã đeo tới 13 kg vàng trên người mình.

Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Mới đây, vị đại gia mê vàng này lại khiến dân tình một lần nữa trầm trồ khi ’tậu’ thêm cho mình chiếc mũ bằng vàng. Anh Phúc XO cho biết, chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng vừa với kích cỡ đầu của anh và được đặt làm cách đây 7 tháng.

Để làm ra chiếc mũ hoàn thiện, người thợ đã dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu để tạo thành chữ 'XO' - biệt danh của anh Phúc trên mũ. Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Ai cũng choáng vì độ chịu chơi này.

Ai cũng choáng vì độ chịu chơi này.

Anh Phúc cho biết với chiếc nón này anh sẽ sử dụng trong những dịp như đi tiệc, đi sự kiện gì đó quan trọng. Cũng theo anh Phúc, với chiếc mũ hoàn toàn bằng vàng này, nếu anh đội đi đâu đó bằng xe máy, thì anh sẽ cử ít nhất 10 vệ sĩ đi theo để bảo vệ anh, bởi chiếc nón không có quai lại có giá trị lớn nên rất dễ xảy ra cướp giật.

Chữ ’XO’ trên mũ được tạo thành bởi 260 viên kim cương.

Chữ ’XO’ trên mũ được tạo thành bởi 260 viên kim cương.

Trong trận bán kết AFF Cup 2018 diễn ra vào tối ngày 6/12 vừa qua, bên cạnh màn tranh đấu rực lửa của 2 đội tuyển Việt Nam và Philippines, các bóng hồng xinh đẹp ngồi trên khán đài thì hình ảnh người đàn ông xuất hiện với 13kg vàng trên người cổ vũ bóng đá trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng có sức hút không hề kém cạnh.

Để đảm bảo an toàn với bộ trang sức trị giá hơn 13 tỷ đồng, anh Phúc đã phải thuê 4 vệ sĩ hộ tống mình đến phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình vào trận Việt Nam – Philippines. Và có lẽ do lượng vàng quá nặng nên các vệ sĩ phải thay phiên đỡ hộ anh.

Ngoài số vàng “khủng” trên, vị đại gia này còn sở hữu một dàn siêu xe rất có giá trị cùng nhiều khối tài sản khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn