Người mẹ mang thai và con gái bị xe ben tông tử vong tại chỗ rất thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ mang thai và bé gái 8 tuổi tử vong tại chỗ, một số người khác bị thương sau khi một chiếc xe tải ben cán vào hàng loạt xe gắn máy trên đường ĐT 767, thuộc địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 28/2, xe ben mang BKS 60C-049.12, lưu thông trên đường ĐT 767 hướng từ Vĩnh Cửu về quốc lộ 1. Khi đến đoạn trước trường tiểu học Sông Mây thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu thì bất ngờ chiếc xe ben lao thẳng vào nhóm phụ huynh đang đón con tan học.

Vụ việc khiến một phụ nữ đang mang thai và một bé gái tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn còn khiến 2 người khác bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu. Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm la liệt, mảnh vỡ văng tung tóe.

tai-nan-1

Hiện trường ngổn ngang sau vụ tai nạn giao thông. 

Bước đầu xác định danh tính người phụ nữ mang thai là chị Nguyễn Thị Thùy T (SN 1981, ngụ tỉnh Đồng Nai) và bé gái tên Hà Hoài Bảo N (9 tuổi). Nhiều người dân cho biết, bé gái với người phụ nữ đang mang thai là mẹ con ruột.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai nhanh chóng có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng. Đến đêm, hiện trường được giải quyết xong.

Trong buổi tối cùng ngày lại tiếp tục xảy ra một vụ tai nạn khác khiến 2 người bị thương.

Khoảng 20h15 tối 28/2, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Km95 trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Hai người bị thương nặng sau vụ tai nạn này.

Tại hiện trường, chiếc xe con màu trắng bị nát một phần đầu và cửa bên phải. Lực lượng chức năng đang làm công tác xử lý hiện trường.

tai-nan-2

Hai người bị thương sau vị tai nạn. Ảnh: Otofun. 

Trao đổi với Zing.vn, đại úy Lê Hồng Phong, Phó đội trưởng Đội 2 (Phòng 10, Cục CSGT) xác nhận tài xế xe con biển kiểm soát 15 bị mất lái, tự đâm vào bục trạm thu phí ở Km95 đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nhân viên trạm thu phí đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Vị này cho biết mặc dù chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trong nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Theo đại úy Phong, nhận được tin báo, cảnh sát giao thông Đội 2 đã có mặt lập biên bản hiện trường. Chiếc xe sau đó đã được di chuyển đến vị trí khác để tránh cản trở giao thông.

Phó đội trưởng Đội 2, Cục CSGT cũng cho biết thêm danh tính 2 nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn