Người phụ nữ đột nhiên mọc 3 chiếc sừng lớn từ lòng bàn chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này đã vô cùng đau đớn và không thể đi lại được do 3 chiếc sừng đột nhiên mọc ra từng lòng bàn chân

Một người phụ nữ đến từ Ả rập Saudi đã phải chịu đựng sự đau đớn suốt một thời gian dài sau khi mọc ba chiếc “sừng” kì dị ở bàn chân của mình. Những chiếc sừng này vẫn tiếp tục lớn lên hàng ngày khiến bà không thể ngủ được hay đi bộ một mình.

Mô tả ảnh.
Những chiếc sừng mọc lên từ bàn chân khiến người phụ nữ vô cùng đau đớn.

“Không ai biết nó là gì. Nó trông giống như ba móng chân mọc trên lòng bàn chân của mẹ tôi. Nó xuất hiện từ vài năm trước và ngày càng phát triển khiến bà ngày nào cũng phải chịu đau nhức khắp chân. Rất  có thể nó bắt nguồn từ sau khi bà giẫm phải một mảnh kim loại mà không lấy ra nên những chiếc sừng kì lạ này mới xuất hiện.” Con trai của bà chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Căn bệnh được biết đến với cái tên "sừng da", do chất keratin tạo nên.

Mặc dù bà đã được đưa đến rất nhiều bệnh viện, phòng khám nhưng không ai có thể giải thích được lý do vì sao bà lại bị như thế. Các bác sĩ chỉ cho biết là  hiện bà đang mắc 1 chứng bệnh có tên là: “sừng da”. Chúng sẽ mọc lên từ da như những vết nhô hình nón, rất cứng, và được tạo nên từ chất Keratin- chất giống như protein rắn được tìm thấy trong móng tay và da.

Các bác sỹ cũng cảnh báo rằng sự phát triển của bệnh có thể trở thành một chứng bệnh ung thư biểu bì rất kinh khủng.

Khi gia đình đã gần như không còn hi vọng gì thì các bác sỹ đã quyết tiến hành phẫu thuật cho người phụ nữ  và hiện tại bà đã có thể đi lại được.

Một trường hợp tương tự cụ bà Đoàn Thị Ngôn (xóm 4, Hải Lộc, Hải Hậu, Nam Định) cũng đã bị một chiếc sừng lạ mọc ra từ đầu gối chân trái khiến cụ vô cùng đau đớn.

Mô tả ảnh.
Chiếc sừng dài 16 cm bất ngờ mọc ra từ đầu gối của cụ Đoàn Thị Ngôn.

Người nhà của cụ cho biết, ban đầu chiếc sừng giống như một mảnh da thô dày nên con cháu dùng lưỡi dao lam cắt cho cụ. Tuy nhiên sau đó chiếc sừng đã phát triển rất nhanh, cắt cũng không được vì cụ kêu đau. Lúc nào cụ cũng phải nằm co chân.

Đến đầu năm 2015, chiếc sừng mọc dài tới 19cm, cong và cụp hướng vào trong, chọc vào phần đùi khiến cụ đau nhức và đã qua đời.

Bà cụ 91 tuổi mang thai hơn 60 năm
Một cụ bà 91 tuổi ở Chile đã mang 1 bào thai bị vôi hóa trong người suốt hơn 60 năm
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT