Cụ bà 92 tuổi ăn cát mỗi ngày trong 82 năm qua

10:00, Thứ hai 18/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ khi 10 tuổi cho đến nay, cụ bà 92 tuổi này vẫn duy trì sở thích ăn cát mỗi ngày.

Cụ bà Sudama Devi (92 tuổi) sống ở làng Kajri Noorpur (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) có một sở thích kỳ lạ, đó là ăn cát mỗi ngày.

Những người dân trong làng cho biết, cụ bà Devi có sở thích này từ năm lên 10 tuổi, khi bà tham gia trò đùa nếm thử vị của cát cùng với bạn bè trong làng.

Mô tả ảnh.
Trong suốt 82 năm qua, ngày nào bà Devi cũng ăn cát.

Bà Devi cho biết, mỗi ngày bà ăn khoảng 3-4 đĩa cát (khoảng 1kg) trong suốt 82 năm qua nhưng cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không hề cảm thấy đói hay đau ở bất cứ đâu. Bà cũng chưa bao giờ phải đến bác sĩ vì sở thích ăn cát của mình.

“Tôi ăn cát hằng ngày, khoảng 1kg, chia làm 3 hoặc 4 lần. Tôi chưa bao giờ thấy mệt mỏi, nhờ ăn cát mà tôi không bị đói, vị của nó cũng không giống thức ăn”, bà Devi nói.

Bà Devi cũng cho hay, bà cám giác cát có vị ngọt giống như đường. Nhiều người dân trong làng và các bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên về sở thích cũng như cơ thể của cụ bà Devi.

Mô tả ảnh.
Moiox ngày cụ bà này ăn khoảng 1 kg cát.

Được biết, từ năm 10 tuổi cho đến trước khi đi lấy chồng, bố và anh trai luôn chuẩn bị cát mỗi ngày cho bà. Khi về nhà chồng, chồng bà là người đảm nhiệm việc đó.

“Lần đầu tiên bước vào nhà chồng, ai cũng ngạc nhiên vì họ chưa bao giờ thấy một cô dâu ăn cát”, người phụ nữ 92 tuổi kể lại.

Kỳ lạ người phụ nữ ăn sỏi, đá suốt 9 tháng mang thai
Kỳ lạ người phụ nữ ăn sỏi, đá suốt 9 tháng mang thai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong suốt 9 tháng mang thai, lúc nào Silvia cũng chỉ thèm ăn sỏi, đá. Cô luôn chảy nước miếng mỗi khi nhìn thấy những thứ này.

 

Cô bé 4 tuổi chỉ thích ăn cát, vữa, thảm trải sàn
Cô bé 4 tuổi chỉ thích ăn cát, vữa, thảm trải sàn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mắc hội chứng Pica thường xuất hiện ở phụ nữ mang thai và người tàn tật, cô bé Jessica luôn bị kích thích bởi các “món ăn” cát, vữa, thảm,...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT