Chui vào nắp capo ô tô chật hẹp nằm để di cư bất hợp pháp

12:13, Chủ nhật 14/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam thanh niên đã bị cảnh sát phát hiện nằm dưới nắp capo ô tô để di cư bất hợp pháp.

Hôm 11/6 vừa qua, cảnh sát Tây Ban Nha đã phát hiện thấy một nam thanh niên 23 tuổi dám nằm cuộn mình bên trong nắp capo chiếc ô tô để có thể di cư mà không bị cảnh sát bắt giữ.

Người này thậm chí còn dám đặt đầu của mình lên động cơ xe hoạt động để có thể “nhét” vừa cơ thể vào khoang xe chứa động cơ chật chội này. Anh ta đã nằm trong đó suốt một quãng đường dài từ Ma-rốc đến vùng đất tự trị Ceutu của Tây Ban Nha.

Mô tả ảnh.
Nằm lên động cơ đang hoạt động và cuộn mình trong capo chật hẹp để trốn.

Tài xế lái xe là một người Ma-rốc, anh ta đã cố gắng chạy trốn cảnh sát khi sự việc vỡ lở. Tuy nhiên, sau đó anh ta cũng đã bị bắt giữ và giao trả trở về nước.

Để có thể nhập cư, một số người đã nghĩ ra những cách trốn mà ít ai có thể nghĩ ra. Nhưng với kỹ năng nghiệp vụ và sự tinh tường, các cảnh sát hầu như có thể phát hiện hết những trường hợp di cư bất hợp pháp này.

Mới tháng trước, hải quan Tây Ban Nha cũng vừa phát hiện một bé trai 8 tuổi được giấu gọn trong vali của một người phụ nữ, để vượt biên trái phép vào nước này. Sau khi được kiểm tra sức khỏe, em bé này đã được trả về cho bố mẹ.

Giấu con trai 8 tuổi vào vali để qua mắt hải quan cửa khẩu
Giấu con trai 8 tuổi vào vali để qua mắt hải quan cửa khẩu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhân viên hải quan đã choáng khi phát hiện cậu bé 8 tuổi được giấu trong vali du lịch của một người phụ nữ trẻ ở cửa khẩu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm