Người phụ nữ hẹn trai trẻ đến nhà nghỉ xem bóng đá và nhận "trái đắng"

( PHUNUTODAY ) - Thông qua mạng xã hội làm quen với trai trẻ và hẹn đến nhà nghỉ để xem bóng đá, người phụ nữ khi tắm xong trở ra phát hiện tài sản mình đã “bốc hơi”.

Cơ quan CSĐT Công an huyên Chư Sê (tỉnh Gia Lai) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Anh Việt (26 tuổi, ngụ huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, cuối tháng 1, Công an huyện Chư Sê nhận đơn trình báo của chị Hương (37 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi) về việc nghi bị “bạn trai” trộm tài sản của mình trong nhà nghỉ.

nha-ngh Hẹn trai trẻ đến nhà nghỉ xem bóng đá, người phụ nữ khi tắm xong trở ra phát hiện tài sản mình bị “bốc hơi” (Ảnh minh họa)

Theo trình báo, chị Hương và Lê Văn Việt quen nhau qua mạng xã hội và cả hai hẹn nhau đến nhà nghỉ ở huyện Chư Sê để xem bóng đá. Chiều cuối tháng 1, khi chị Hương tắm xong trở ra phòng nghỉ thì tá hỏa phát hiện điện thoại cùng chiếc xe máy của mình đã “bốc hơi” cùng “bạn” mới quen.

Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ Việt.

Việt khai sau khi trộm điện thoại và xe máy của chị Hương, đối tượng này đem xe máy đến gửi tại nhà xe của bệnh viện tỉnh, còn chiếc điện thoại Việt bán được 2,5 triệu đồng, lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Trước đó cũng có không ít phụ nữ tin bạn trai qua mạng đã mất tài sản lớn.

Tháng 11/2017, Công an TP Bến Tre đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Thành (sinh năm 1983) trú ở huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Từ việc làm quen qua mạng xã hội, Thành rủ một phụ nữ đi mua sắm ở chợ Phường 3, Thành phố Bến Tre. Tại đây, Thành đã lừa lấy xe và túi xách của nạn nhân, trong đó có 6,6 triệu đồng, 2,5 chỉ vàng 24k, 7 chỉ vàng 18k, 3 sổ tiết kiệm có giá trị hơn 300 triệu đồng.

Nhận được tin báo của bị hại, lực lượng công an đã tổ chức truy tìm và bắt được Nguyễn Hữu Thành cùng toàn bộ tang vật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link