Bất bình cảnh người vợ trẻ bị chồng bạo hành dã man trong suốt 3 năm

( PHUNUTODAY ) - "Anh lôi em như một con chó vào nhà rồi đánh rồi đạp đến nỗi em phải gào ầm lên cho hàng xóm sang, mặt em lúc đó chắc thành biến dạng tụ máu mắt máu mồm be bét, bố mẹ em có bao giờ đánh e thế đâu mà anh lại thế" - người vợ tội nghiệp đau đớn kể lại.

Mới đây, những hình ảnh của một người vợ trẻ mặt mày bầm tím vì bị chồng bạo hành khiến dân mạng xem xong không khỏi xót xa, phẫn nộ đang lan truyền chóng mặt. Sau bao nhiêu ngày tháng ngậm đắng nuốt cay nhẫn nhịn chịu đựng cuối cùng người vợ đã lên mạng xã hội "tố" bị chồng bạo hành dã man.

chong-danh-3

Sau bao nhiêu ngày tháng ngậm đắng nuốt cay nhẫn nhịn chịu đựng cuối cùng người vợ đã lên mạng xã hội "tố" bị chồng bạo hành dã man. 

Trên trang facebook, người vợ chia sẻnguyên văn câu chuyện bị chồng bạo hành như sau:

"Anh ấy nói sẽ cho em và nhà em sáng nhất facebook, vậy thì em sẽ tự cho em sáng không cần anh phải vậy đâu. 

Em biết lần này em viết bài lên chắc cũng không ai can thiệp vào em nữa nhưng giờ thì nó đi quá xa sức chịu đựng của em rồi. 3 năm không phải là quá ngắn cũng không phải là quá dài sống với anh, yêu thương có đau khổ cũng có và nhục cũng có. Cái năm đầu khi em về nhà anh làm dâu em không biết do tính em ngang ngược hay đấu khẩu với anh hay do con người anh là vậy. Anh thich thì anh đánh anh thich thì anh chửi rồi hôm em đi rút tiền lương một mình em về anh cũng chửi em là "mày sợ tao tiêu hết tiền của mày à mà mày phải đi rút một mình". Rồi lại cãi nhau rồi lại đánh đấm cho đến hôm mùng 1 Tết anh biết em huỷ chặn facebook của người yêu cũ em cũng lôi em đánh em từ trên làng cầu về đến sân, anh lôi em như một con chó vào nhà rồi đánh rồi đạp đến nỗi em phải gào ầm lên cho hàng xóm sang, mặt em lúc đó chắc thành biến dạng tụ máu mắt máu mồm be bét, bố mẹ em có bao giờ đánh em thế đâu mà anh lại thế vào ngoại mẹ em nhìn mà kkhông cầm nổi nước mắt... rồi mọi chuyện cũng lẳng lặng qua không phải là bị đánh bao nhiêu lần khác nữa tới cái lúc biết có chửa, rồi anh cũng vẫn đánh em 9m10d bình thường anh chăm cho em rất khéo thậm chí em không phải làm bất cứ cái gi cả rồi cũng không biết bao nhiêu lần cãi vã nữa rồi em lại về ngoại vài hôm nghe lời ngon ngọt rồi lại quay về nó cứ lặp đi lặp lại cho đến năm thứ 2 gần đẻ còn cãi nhau đánh nhau vì 1 chuyện rất bé anh cũng làm to tát hết cả lên rồi cũng lại mang quần áo về ngoại ở gần đẻ anh với em lại nói chuyện rồi em lại về.

Đẻ con được hơn 2 tháng em không biết anh đi làm anh có cãi nhau với ai hay không mà về anh lại cáu bẩn với em, em mở mồm ra anh lại chửi em. Có lần đang ngồi trên giường trông con anh cầm cái bô anh đập vào đầu em đến mức bô còn vỡ em vẫn im em vẫn chịu đựng vì em nghĩ mình có con rồi vì con mà sống thôi. Thời gian cứ dần trôi từng ngày từng ngày con được 8 tháng, em cũng không biết là tại sao hôm đó em lại không mang con đi theo em hay tại anh đánh em với đánh cả chị gái em nên em để con ở lại. Rồi bị mang tiếng bỏ con 2 tháng không được gặp con em cũng không thể nào chịu được rồi lại mò để nói chuyện để anh biết với em để em được về với con rồi cũng lại đi đi về về cho đến ngày anh cãi nhau với mẹ anh bà không trông con cho em cũng phải nghỉ không lương để ở nhà trông con rồi vào ngoại ở em nghĩ ở nhà không có tiền em lại tìm tòi bán quần áo trên mạng để có đồng ra đồng vào rồi cũng vì lí do đó em chửi em trong ngoại mẹ em cũng nói anh nhưng anh không tôn trọng bố mẹ em còn không tôn trọng cả ông bà em, cụ già 80 tuổi đứng đấy anh vẫn nói vẫn cãi mẹ em xa xả không tông trọng rồi anh giằng con bé ở tay mẹ em anh gọi taxi anh đi lúc đó em cũng vội vàng đi theo cùng ngồi taxi và mẹ em cũng lên taxi ngồi taxi rồi mà anh vẫn còn vả em chảy cả máu mồm mẹ em nói 1 anh nói 2 có khi anh chửi cả mẹ em về nhà anh còn đuổi cả mẹ em. Thử hỏi xem có ai như anh không, anh ở trong này đến cái quần sịp mẹ vợ cũng giặt cho anh mà anh vác mồm anh chửi bà không ra gì lúc í em cảm thấy chán lắm chán vô cùng em bỏ em không thể ở đc nữa xong anh lại quỳ lại xin lỗi mật ngọt rót tai e lại mủn lòng e lại chấp nhận...'

Cô gái còn tâm sự rất dài, cũng đau đớn về những trận đòn ghen vô lý của anh chồng. Nghĩ về con, nhưng câu chuyện vẫn mãi không kết thúc. Cực chẳng đã, cô chia sẻ lên facebook như một lần cuối cùng nói hết để chấm dứt chuyện vợ chồng.

chong-danh-4
Gương mặt bầm tím của người vợ trẻ ai xem xong cũng xót xa.
chong-danh-5
chong-danh-21
chong-danh-22
chong-danh-23
 

Đoạn tin nhắn giữa hai vợ chồng

Sau khi đọc đoạn chia sẻ kèm những tấm ảnh người vợ trẻ bị chồng đánh bầm tím mặt mày, nhiều người đã không thể kiềm chế cảm xúc mà tức giận, mắng chửi gã chồng độc ác, không có nhân tính này.

chong-danh-12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link