Người phụ nữ khí chất và bản lĩnh thường chọn bạn đời theo những tiêu chí nào?

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ có khí chất và bản lĩnh thường có "gu" chọn bạn đời khá đặc biệt so với những phụ nữ yên phận.

Cách người đàn ông hành xử với chính gia đình của anh ấy

Trước hết, một người phụ nữ khí chất và bản lĩnh là người đã hội tụ đủ những phẩm chất đáng có như học thức, cách ứng xử giao tiếp. Vậy nên không khó hiểu khi họ khắt khe hơn với những tiêu chí chọn người đàn ông mà họ quyết định sẽ đi cùng suốt cuộc đời này.

Tiêu chí tiên quyết chính là nhìn cách anh ấy hành xử với gia đình mình. Nếu với chính gia đình, những người ruột thịt, các bậc sinh thành dưỡng dục mà anh ấy còn không đối xử tử tế thì liệu bạn - chỉ là một người phụ nữ xuất hiện trong đời anh ta, dựa vào đâu anh ta sẽ biết yêu thương trân trọng bạn cả đời.

36

Đàn ông mặc kệ có nói hứa hẹn trăng mây, chiều chuộng cưng nựng bạn như công chúa nhưng nhìn lại, anh ta thậm chí chẳng nhớ mẹ mình sinh nhật ngày nào, chẳng biết cha mình thích gì, anh chị có gặp khó khăn gì không, thường xuyên quát nạt và hằn học với cha mẹ, thì đều là kiểu người vô tâm, vô ơn, bất kính. Tất cả những sự ngọt ngào anh ta dành cho bạn chắc chắn là giả tạo.

Là người phụ nữ khí chất, bản lĩnh họ sẽ chọn cho mình mẫu đàn ông mẫu mực, biết tôn kính cha mẹ, dù có làm vương làm tướng bên ngoài thì về nhà cũng sẽ một dạ hai vâng với cha mẹ. Anh hiểu rằng nếu không có cha mẹ, sẽ không có anh ta ngày hôm nay, công ơn cũng bậc sinh thành anh sẽ ghi lòng tạc dạ suốt đời này.

Bên cạnh một người đàn ông như thế, bạn cũng sẽ thấy ấm lòng và an tâm hơn, vì sau này anh ta cũng sẽ sống có tình có nghĩa với vợ con, và cả tôn trọng yêu thương gia đình vợ.

Nhìn xem người đàn ông ấy đối xử với người yếu thế ra sao

Bản chất một người sẽ lộ rõ nhất khi người đó đối xử với một kẻ hoàn toàn không mang lại lợi ích gì cho mình. Phụ nữ à, hãy nhìn cả những điểm này của đàn ông, vì đối xử với một người biết sẽ mang lại lợi ích cho mình thì ai mà chẳng làm được, nhưng biết cảm thông và từ tốn với cả những người yếu hơn mình, đó mới là người đàn ông thực thụ, là người đàn ông mà bạn nên chọn để đi cùng suốt quãng đời còn lại.

98

Cách anh ta chơi với bạn bè

Đàn ông nếu thật lòng yêu thương bạn, chắc chắn anh ấy sẽ khoe bạn với bạn bè của mình. Lúc đấy hãy tranh thủ nhìn xem bạn bè anh ấy là kiểu người như thế nào, cách bọn họ trò chuyện và chơi với nhau ra làm sao. 

Hãy để tâm xem người đàn ông của bạn đối xử với bạn bè của anh ấy như thế nào. Lúc người kia hoạn nạn anh ấy có nhiệt tình giúp đỡ không, có ngoài mặt ra tay giúp đỡ nhưng sau lưng lại là sự rèm pha, khinh thường? Hãy để tâm xem anh ta có so đo tính toán thiệt hơn với bạn bè không. Vì nếu một người đàn ông rộng rãi với bạn gái, nhưng lại so đó với bạn bè, khả năng cao sau này kết hôn anh ta cũng sẽ so đo hơn thua với bạn trong từng chuyện gia đình.

90

Người đàn ông ấy thích gì?

Đã là đàn ông thì thế nào chẳng có vài ba cái sở thích khiến phụ nữ khó chịu. Nhẹ thì là mê game, đá bóng, bạn bè, nhậu nhẹt, nặng hơn là cá độ, cờ bạc... Nhưng dù là gì, một người đàn ông thực tâm yêu bạn sẽ biết đặt bạn lên trên hết với những thứ đó. Từ đó nhận ra những sở thích của mình là vô bổ và lâu ngày sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường mà sửa đổi.

Phụ nữ bản lĩnh sẽ chọn 1 người đàn ông như vậy, 1 người không cần hoàn hảo nhưng có đạo đức lại có ý chí phấn đâu, thấy sai là sửa, luôn tôn trọng yêu thương người phụ nữ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link