Người phụ nữ mang đôi tay khổng lồ suốt hơn 50 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù từng phẫu thuật làm nhỏ đôi tay siêu khủng nhưng người phụ nữ 59 tuổi vẫn phải chung sống với nó nhiều năm qua.

Đó là bà Duangjay Samaksamam, 59 tuổi người Thái Lan. Sở dĩ người phụ nữ này sở hữu đôi tay lớn nhất thế giới vì mắc chứng bệnh lạ khiến mỡ tập trung vào hai tay nên liên tục phát triển và biến dạng.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ mang đôi tay khổng lồ suốt hơn 50 năm.

Đây là trường hợp khá hiếm vì mỡ tập trung từ vai tới bàn tay trong khi các trường hợp khác thường chỉ tích mỡ ở cổ tay, bàn tay và các ngón tay.

Suốt hơn 50 năm qua, bà Samaksamam phải sống chung với đau đớn. Được biết khi mới 25 tuổi, bà thực hiện chuỗi ca phẫu thuật đầu tiên nhằm loại bỏ mỡ trên tay.

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, đôi tay bà lại to lớn dị thường như trước khi phẫu thuật. Đôi tay quá khổ khiến cuộc sống của bà Samaksamam ở tỉnh Surin, Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt và công việc hàng ngày.

Mô tả ảnh.
Bà Samaksamam bán một sạp hàng nhỏ ở quê nhà để sống qua ngày.

Bà Samaksamam bán một sạp hàng nhỏ ở quê nhà để sống qua ngày. Các bác sỹ cho biết nếu muốn ngăn những cơn đau đớn hành hạ, cách tốt nhất là bà Samaksamam phải phẫu thuật cắt bỏ đôi tay. Tuy nhiên, nó sẽ gây ra nhiều bất tiện hơn nữa cho cuộc sống của bà. Vì vậy, người phụ nữ quyết định sống chung với đau đớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT