Bí quyết “thần thánh” cho móng tay dài nhanh và chắc khỏe chỉ trong 5 ngày

( PHUNUTODAY ) - Các bạn gái thường xuyên gặp phải tình trạng móng yếu dễ gãy, hay khu vực quanh móng bị khô ráp, dễ trầy xước. Từ những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, công thức làm serum dưỡng móng sau đây sẽ làm móng tay bạn dài nhanh và chắc khỏe

 Serum dưỡng móng gồm dầu ô liu, chanh, kem đánh răng, vitamin E, mật ong, dầu thầu dầu  sẽ giúp bạn nuôi móng tay dài hơn, chắc khỏe hơn một cách tự nhiên.

 Dầu ôliu giúp bảo vệ lớp keratin trong móng tay trong khi vitamin E là một chất giữ ẩm tuyệt vời cho móng tay. Chanh giúp hấp thu lượng dầu thừa từ da bởi vì nó chứa vitamin C và axit xitric. Dầu thầu dầu chứa các chất kháng khuẩn và cũng là một chất dưỡng ẩm da tuyệt vời. Kem đánh răng giúp ngăn ngừa móng tay ngả vàng và giúp móng tay bạn luôn sáng bóng. Mật ong giúp làm ẩm, nuôi dưỡng móng tay thêm chắc khỏe.

Chỉ cần thoa serum này lên móng tay 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ.

Empty

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa cà phê nước chanh

- 1 bát nước ấm

- 3 thìa cà phê dầu ô liu

- Kem đánh răng

- 2 viên vitamin E

- 1 thìa cà phê mật ong

- 2 thìa cà phê dầu thầu dầu

Empty

Cách làm:

- Trong 1 chiếc bát thủy tinh, thêm 1 thìa cà phê nước chanh, 1 thìa cà phê nước ấm và 3 thìa cà phê dầu ô liu

- Trộn tất cả các thành phần và ngâm ngón tay của bạn trong dung dịch trong 10 phút, sau đó lau sạch móng tay bằng vải mềm.

 Tiếp đó, bạn hãy thoa thêm kem đánh răng lên móng tay và đợi trong 5 phút trước khi chà sạch móng tay và rửa bằng nước bình thường.

- Cuối cùng, trong 1 chiếc bát thủy tinh, cho thêm dầu của 2 viên vitamin E, 2 thìa dầu thầu dầu và 1 thìa cà phê mật ong.

- Trộn tất cả các thành phần với nhau và dùng bông thoa hỗn hợp lên ngón tay của bạn và để trong 5 phút.

Ngoài serum trên, bạn có thể tham khảo thêm một số serum dưỡng móng sau đây:

  • Những loại tinh dầu tự nhiên khác như dầu hạnh nhân, dầu hạt lanh, dầu dừa, tinh dầu jojoba… để giúp móng tay và tóc nhanh mọc hơn.
  • Những loại tinh dầu chiết xuất từ cây trà, hoa oải hương, hoa dạ hương, gỗ đàn hương cũng có tác dụng tương tự. Bạn có thể sử dụng chúng độc lập hoặc trộn chung cùng các công thức giúp móng nhanh mọc khác để tăng cường hiệu quả cũng như lưu giữ mùi hương dễ chịu trên từng ngón tay.
  • Vitamin E cũng là vi chất rất cần thiết giúp móng chắc khỏe và mọc nhanh hơn. Hãy bóc viên nang vitamin E rồi chà nhẹ nhàng lên móng tay của bạn 1 lẫn mỗi ngày, bạn sẽ thấy tốc độ tăng trưởng của móng tay bạn được cải thiện nhanh chóng.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn