Người phúc mỏng, mệnh khổ trên mặt thường có 4 thứ này, chỉ có 1 điểm cũng đủ khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng này gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, tài lộc ít ỏi.

Lông mày che khuất ấn đường

Trong nhân tướng học, ấn đường là phần nằm giữa hai đầu lông mày, tượng trưng cho hoài bão của một người. Ấn đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên. Ấn đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất là nét tướng không tốt.

tuong-nguoi-menh-kho-01

Người có lông mày che khuất ấn đường tạo cảm giác ấn đường nhỏ hẹp khiến lòng dạ hẹp hòi, không dám ước mơ cao xa. Người này dễ rơi vào cảnh thiếu tốn tiền bạc, không làm được chuyện to lớn.

Họ cũng có nhiều tham vọng nhưng khó biến chúng thành hiện thực và chỉ biết than thân trách phận.

Mày rậm mắt sâu, lông mày hỗn loạn

Trong nhân tướng học, lông mày tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn. Người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, các sợi lông mày hỗn loạn lại thêm cặp mắt hung dữ thì đó là tướng mặt nghèo khó.

tuong-nguoi-menh-kho-02

Người này lúc nào cũng đơn thương độc mã, không thể hợp tác cùng ai. Họ cũng là người nông nổi, bốc đồng, không suy nghĩ kỹ hay cân nhắc hậu quả trước khi hành động.

Người này cũng không có quý nhân phù trợ nên muốn tạo nên cơ nghiệp cũng khá khó khăn.

Sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Mũi là bộ phận tượng trưng cho năng lực cá nhân, khả năng nhận thức của một người. Theo nhân tướng học, người có tướng mũi nhọn gầy, lộ xương thì cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên khó hợp tác với người khác. Họ cũng thuộc kiểu người khắt khe khó tính, ích kỷ nên thường bị mọi người tránh xa.

Người có sống mũi cong vẹo, gồ lên thì đường tài lộc khó phát đạt, tài vận cả đời không mấy tốt lành. Họ cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể thay đổi vận trình.

Miệng to môi mỏng, khóe miệng trễ

Theo nhân tướng học, người có miệng to nhưng môi lại mỏng thường hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác trước mặt, sau lưng lại thích buôn chuyện, bàn tán về chuyện riêng tư của người khác.

tuong-nguoi-menh-kho-03

Người có khóe miệng trễ là tướng lộ tài, phúc khí và tài khí theo đó mà trôi ra ngoài hết khiến người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link