Người phúc mỏng, phận bạc thường có 4 điểm này trong lòng bàn tay, ai không có thật đáng mừng

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng người có 4 đặc điểm này trong lòng bàn tay thường không gặp được may mắn trong cuộc đời.

Theo khảo sát về số học và tử vi học thì những người có bàn tay sở hữu những nét này thường ít gặp may mắn trong cuộc sống. Đó là những điểm nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng thường được coi là dấu hiệu của số phận khó khăn, đó là những người phải vất vả, làm việc chăm chỉ suốt đời nhưng không có nhiều tiền để dành.

Ngoài ra, nó cũng cho thấy bạn không giỏi quản lý tài chính và có thể dễ dàng tiêu tiền. Điều này có thể dẫn đến nhiều rắc rối và khó khăn trong cuộc sống liên quan đến vấn đề tiền bạc, gây ra nhiều xung đột và phiền toái.

tuong-tay1

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Nếu bạn xòe bàn tay ra và các ngón tay không khép chặt mà tạo ra khoảng trống lớn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn là người khó giữ được tiền.

Điều này thường ám chỉ những người có khả năng kiếm tiền, nhưng lại chi tiêu một cách hoang phí và không kiểm soát được tài chính của mình. Dù có kiếm được nhiều tiền, nhưng họ vẫn không bao giờ đạt được sự giàu có vì luôn muốn mua những thứ mình muốn. Tuy nhiên, nếu họ không tu tập trong công việc, không tiết kiệm và không tích cực tích luỹ, cuối đời sẽ rất khó khăn.

Ngón tay cong, không thẳng

Những người có những ngón tay cong và không thẳng, dù nam hay nữ, thường gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống và khó giữ được tiền bạc.

Hơn nữa, đặc điểm này còn cho thấy họ có khả năng sức khỏe kém, dễ mắc bệnh. Việc phải chi tiêu nhiều tiền để chữa bệnh khiến họ khó giữ được tiền. Dù có năng lực hay ý chí, những người này khó có thể thực hiện được những dự định và mơ ước của mình do sức khỏe yếu.

tuong-tay2

Đường tài vận bị gấp khúc

Theo tử vi học, bàn tay có đường tài vận gấp khúc hoặc kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay, thường chỉ ra rằng người đó sẽ có cuộc sống khó khăn, không phú quý.

Trong cuộc sống, những người này thường gặp rắc rối tài chính và khó giữ được tiền bạc. Họ có thể làm ra tiền nhưng lại dễ tiêu tốn hết, thường phải vay mượn để chi tiêu. Sức khỏe cũng thường không tốt, chi phí chữa bệnh là một gánh nặng lớn. Tất cả những điều này khiến cho đường tài lộc công danh không được như ý muốn. Mặc dù họ nỗ lực, nhưng số trời đã định và không thể thay đổi. Tuy nhiên, nếu họ cố gắng, có thể có một cuộc sống bình thường hơn một chút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link