Người sắp phát tài thường có 4 dấu hiệu này trên mặt: Ai có 1/4 cũng đáng chúc mừng

09:47, Thứ năm 27/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học thì một người sở hữu 4 nét tướng này giàu có thành công cả đời sống trong nhung lụa.

Dấu hiệu phát tài trên trán

Khi bạn ngủ dậy và nếu như thấy trên phần trán của một người sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì đây là dấu hiệu khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái, không lo nghĩ, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới. Trong thời gian tới bạn chính là người gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống tiền vào như nước

Ngược lại, nếu trán một người trông luôn u tối, cau có, không sáng bóng thì hãy lưu ý tới sức khỏe, có thể bạn đang có bệnh. Nên thận trọng và trong thời gian này đường tài lộc không tốt đừng có vội vàng đầu tư làm ăn lớn.

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Ai cũng biết là khu vực ấn đường  của mỗi con người chính là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt nằm giữ 2 đầu lông mày, để phán đoán vận trình hung cát của mỗi người. Đặc biệt, khu vực ấn đường có màu vàng, đỏ, tím sáng đều rất tốt. Đây chính là dấu hiệu phát lộc phát tài cuộc sống hanh thông viên mãn.

Đặc biệt, trong cuộc sống nếu như môt người trên mặt mà khu vực Ấn Đường xám xịt, u tối, đen hay đen mang sắc xanh thì đừng coi thường, bởi đó là dấu hiệu cho thấy chuyện chẳng lành sắp đến.

Tướng mặt giàu có

Tướng mặt giàu có

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Trong nhân tướng học một người nếu đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý bởi có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp đỡ mới qua được cơn nguy khốn.

Đặc biệt, nếu như phần đầu mũi có màu đỏ hồng thì cẩn thận tai họa sẽ xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng, cũng lưu ý các vấn đề tiền bạc, đề phòng xảy ra họa phá tài, mất tiền hao của.

Dậu hiệu sắp phát tài

Dậu hiệu sắp phát tài

Dấu hiệu phát tài ở má

Trong nhân tướng học khu vực má chính là khu vực ảnh hưởng tới tài lộc và phúc khí của một con người. Đồng thời, nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được. Bản mệnh làm gì cũng thuận, cuộc sống đủ đầy.

Ngược lại, phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min