Người sinh khung giờ này mang số mệnh vàng mười, được định sẵn giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những người sinh vào các khung giờ này có tài năng, trí lực hơn người. Cuộc đời họ gặp nhiều may mắn, sớm thăng quan, phát tài.

Giờ Tý (23h – 1h)

Người sinh giờ Tý từ lâu đã mang số mệnh giàu sang xuất chúng. Phần lớn họ thường xuất thân từ những gia đình tương đối giàu có, từ nhỏ đã không phải lo cơm ăn, áo mặc.

Người sinh vào khung giờ này luôn cầu tiến, không ngừng vươn lên. Họ không vì gia cảnh giàu sang mà ỷ lại. Thay vào đó, họ luôn nỗ lực để khẳng định bản thân và được người khác coi trọng, tin tưởng.

Sau khi kết hôn, họ được bạn đời hậu thuẫn, làm ăn phát đạt, thu hái bộn tiền. Họ có tài lộc dồi dào, lại thường được quý nhân giúp đỡ. Đây cũng chính là lý do khiến sự nghiệp của họ thăng hoa không ngừng.

Của cải của họ do chính họ làm ra. Cuộc đời họ được hưởng giàu sang, sung túc.

Giờ Dần (3h – 5h)

Theo tử vi, những người sinh giờ Dần thường là những người thành đạt, giỏi giang. Họ kiếm tiền nhiều như nước. Đa số họ là người hướng ngoại, khôn ngoan và can đảm.

Một khi đã quyết định làm việc gì thì họ sẽ kiên định đến cùng. Cho dù gặp trở ngại, thất bại, họ cũng không từ bỏ. Họ thường thành công nhờ sự kiên trì của bản thân.

Bên cạnh đó, người sinh giờ Dần có năng lực vượt trội, tính kiên định trước khó khăn. Ngoài ra, họ khá may mắn, hồng phúc ngập tràn, có thể biến vận rủi thành vận may.

Cuộc sống của họ hầu như không có trở ngại nào là không vượt qua được. Họ đạt được nhiều thành tựu, có thể thay đổi cuộc đời mình.

Giờ Mùi (13h-15h)

Người sinh vào giờ Mùi thường có tương lai tươi sáng, hậu vận thành danh. Họ sinh ra đã tràn đầy năng lượng lại sở hữu tài năng xuất chúng. Chính bởi vậy mà họ dễ nổi bật trong đám đông.

Họ có cá tính tương đối mạnh và có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ. Người sinh vào giờ Mùi không chấp nhận mình bị xếp sau hoặc chịu thua người khác.

Đặc biệt, những người này có kỹ năng lãnh đạo bẩm sinh và tiềm năng của họ là vô hạn. Dù xuất thân trong gia đình nghèo khó, không đủ ăn thì họ cũng thành công nhờ tài năng và khối óc của mình.

Lúc còn trẻ họ có thể phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ khi khởi nghiệp. Nhưng càng về sau, họ càng thể hiện được tài năng, bản lĩnh. Bước vào độ tuổi trung niên họ đạt được nhiều thành tựu, từng bước trở thành người thành đạt, có tiền, có quyền, được nhiều người nể trọng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link