Người sinh ngày âm lịch kết thúc số này kém may mắn nhất năm Nhâm Dần, chỉ mong khỏe mạnh đừng chờ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong năm 2022 này những người có ngày sinh âm lịch dưới đây gặp nhiều khó khăn trong tài lộc, công việc, cẩn trọng kẻo mất mát tiền bạc.

Người sinh vào ngày 1 âm lịch

Người xưa thường nói "trai mùng 1 gái hôm rằm" nhằm thể hiện sự cá tính của người sinh vào những ngày đặc biệt này. Chính vì vậy, những người sinh vào ngày mùng 1 âm lịch thường là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán cao. Họ có thể thành công trong cuộc sống tạo nên sự giàu cho mình. Tuy nhiên, trong năm Nhâm Dần này người sinh vào ngày 1 âm lịch không được thuận lợi như mong muốn. Nguyên nhân năm nay có nhiều sao xấu cản trở sự phát triển của những người sinh ngày này âm lịch. Vì vậy, ai sinh vào ngày này nên chờ thời không nên làm ăn lớn.

Sinh vào ngày 7 và 17 âm lịch

Theo tử vi, những người sinh ngày 7 và 17 âm lịch vài tháng trước đây hay gặp xui xẻo, khó khăn khiến sự nghiệp thất bại. Từ đó, tâm lý cũng bất an, trong lòng luôn mong muốn đảo ngược vận mệnh nhưng không thành. Những người có ngày sinh này sẽ gặp những vận hạn ngoài mong muốn, khiến cuộc sống lao đao khó lòng thuận lợi như ý được. Tuy nhiên, dựa vào thái độ tích cực trong công việc, cũng như phúc phận của mỗi người mà vận hạn sẽ nặng nhẹ khác nhau.

nguoi co ngay sinh xui xeo

Sinh ngày 3 và 13 âm lịch

Họ đã gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp những tháng vừa qua. Công sức bỏ ra nhiều, chăm chỉ hết nấc nhưng thu lại thành quả chẳng được bao nhiêu. Nhưng tử vi học có nói, chỉ cần ít ngày nữa thôi, những người sinh ngày 3 và 13 âm lịch sẽ có cuộc sống được viên mãn hơn bao giờ hết. Chỉ cần kiên trì không từ bỏ mục tiêu tương lai thì họ sẽ đạt nhiều thành công hơn mong đợi, lộc lá tìm đến tận cửa nhà.

Sinh ngày 4 và 14, 24 âm lịch

Con số 4 cũng được cho là số lẻ không mấy người ưng ý, nó tượng trưng cho chữ Tử trong Sinh - Lão- Bệnh- Tử thể hiện cho sự mất mát, là tiêu hao. Vậy nên đối với nhiều người con số 4 thực sự là con số đáng kiêng kị.

ngay sinh xui xeo

Sinh vào ngày 4, 14 hoặc 24 dù là nam hay nữ đều sở hữu tính cách bướng bỉnh, ương ngạnh, không chịu khuất phục cũng không phải là người có tài. Vậy nên cuộc sống của những người này khá vất vả. Về đường công danh bạn phải phấn đấu rất nhiều. Gia đình cứ bình bình chứ không thể giàu có cũng vất vả để có được tiền bạc như người ta.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link