Người sinh ngày âm lịch này hợp duyên kinh doanh, hậu vận vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Một khi đã bén duyên kinh doanh những người này thường tìm ra được cho mình hướng đi riêng, đem lại nhiều lợi nhuận, tích lũy được nhiều của cải.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 5

Những người có ngày sinh âm lịch là 5, 15, 25 thường tài giỏi, tham vọng và giàu nghị lực. Mặc dù được sinh ra trong một gia đình có nền tảng kinh tế vững vàng nhưng họ không vì thế mà ỷ lại. Ngược lại, họ luôn không ngừng cố gắng vươn lên.

Khi còn nhỏ, họ bộc lộ được sự thông minh, nhanh nhẹn, khả năng tính toán, dự báo thời cơ và chớp lấy cơ hội.

Ban đầu họ có thể khởi nghiệp bằng công việc làm công ăn lương nhưng cuối cùng hầu hết họ đều theo nghiệp kinh doanh. Rõ ràng, họ hợp làm chủ hơn là làm thuê vì biết cách thuyết phục người khác và có khả năng làm lãnh đạo.

Họ có mạng lưới các mối quan hệ rộng. Nếu theo nghiệp kinh doanh họ sẽ được quý nhân giúp đỡ nguồn vốn, được nhiều người ủng hộ, tài lộc ngày càng vượng.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 0

Người có ngày sinh âm lịch là 10, 20, 30 thường có nhiều ước mơ và tham vọng. Vì có nhiều tài lẻ nên dù theo đuổi lĩnh vực nào họ cũng đạt được thành công nhất định. Họ cũng là người giàu ý chí vươn lên. Lúc mới khởi nghiệp, họ có thể kém may mắn, làm ăn thua lỗ nhưng họ không hề nhụt chí.

Ưu điểm của họ là giỏi tính toán, kinh doanh và thuyết phục người khác. Họ có khả năng dự đoán tình hình, nắm bắt thời cơ và tìm ra cơ hội để kinh doanh, kiếm tiền.

Vì có nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ nên họ là những nhân tài trong lĩnh vực kinh doanh.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 3

Những người có ngày sinh âm lịch là 3, 13, 23 thường được trời ban phúc khí. Cuộc đời họ thường gặp nhiều may mắn, có phúc đức, tài lộc và sự trường thọ.

Không chỉ kiếm tiền giỏi, họ còn có khả năng tích lũy của cải nên thường giàu sang vào tuổi trung niên. Một khi đã theo nghiệp kinh doanh họ thường làm ăn phát đạt, một vốn bốn lời.

Ưu điểm của họ là nhãn quan tốt, có óc quan sát, tính tình lại khôn ngoan, biết lúc nào cần tiến, lúc nào cần lùi. Vậy nên trong kinh doanh họ giữ được cái tâm, chữ tín và được đối tác tin tưởng.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 7

Người có ngày sinh âm lịch là 7, 17, 27 thường được sao tốt chiếu mệnh. Khi còn nhỏ họ bộc lộ được tài năng hơn người với tư duy nhạy bén, sắc sảo, tinh thần cầu tiến và nỗ lực vươn lên.

Lúc mới khởi nghiệp họ có thể gặp phải không ít khó khăn. Tuy nhiên, họ không hề nản lòng mà cho rằng đây là cơ hội tốt để họ tích lũy kinh nghiệm. Từ đó họ trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong sự nghiệp.

So với các công việc khác, người sinh ngày âm lịch có số cuối là 7 hợp kinh doanh hơn cả. Theo nghiệp kinh doanh sẽ có quý nhân giúp đỡ thuận buồm xuôi gió.

Sau tuổi 40, sự nghiệp của họ ổn định. Dù không quá giàu cũng ấm no, đủ đầy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link