Nhìn số cuối điện thoại biết được mức độ thành công, may mắn của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Điện thoại không chỉ là đồ dùng quan trọng cần thiết của mỗi con người, mà nhìn vào số điện thoại cho biết mức độ may mắn của bạn.

Để đoán tuổi của bạn thông qua số điện thoại

- Đầu tiên bạn lấy 2 số cuối của số điện thoại mà bạn đang sử dụng

- Nhân số đó với 2

- Lấy kết quả vừa có ở phép tính trên cộng với 5.

- Sau đó nhân thêm cho 50.

- Lấy kết quả đó cộng thêm cho 1768.

- Lấy kết quả có được ở bước trên trừ cho năm sinh của bạn.

Thật kỳ diệu phải không! Và tất nhiên, đây không phải là trò bói toán hay lừa đảo. Nó đơn giản là một thuật toán vui mà thôi. Tuy nhiên, nó cũng có độ chính xác nhất định đó.

Ngoài ra, bạn có thể dùng 4 số cuối điện thoại để biết con số này có đem lại may mắn cho mình hay không.

Phương pháp:

Lấy bốn số cuối của số điện thoại chia 80, trừ đi phần chẵn, sau đó lấy phần lẻ nhân cho 80 ra số cuối cùng để tra bảng phụ lục.

Ví dụ: Số điện thoại là 01666.069.666 có 4 số cuối là 9666.

Lấy 4 số cuối là 9666:80 = 120,825.

Chúng ta trừ đi phần chẵn: 120, 825 - 120 = 0,825

Lấy phần lẻ là 0,825 x 80 = 66 có ý nghĩa là: Trong ngoài bất hòa: Tổn hại chữ tín (Hung).

so dien thoai may man thanh cong

Nhìn vào số cuối điện thoại biết tương lai của bạn giàu có hay nghèo khổ?

Số 0

Đây là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, như một sự bắt đầu với việc mang lại nhiều may mắn. Người sở hữu số điện thoại có đuôi là cuối sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng càng có tuổi càng giàu có.

Số 1

Tuy đứng sau số 0 nhưng số 1 có ý nghĩa mãi đứng vị trí cao nhất, làm gì cũng thành công vang dội, ai nấy cũng kính nể. Những người này có tướng làm lãnh đạo.

Số 2

Tượng trưng cho sự đủ đầy trong cuộc sống, không lo thiếu ăn thiếc mặc. Đối với chuyện tình cảm thì có cặp có đôi, mãi mãi hạnh phúc.

Số 3

Con số có hình dạng như chiếc kiềng ba chân, thể hiện sự kiên định, quyết tâm làm mọi việc đến nơi đến chốn, tài lộc dồi dào. Những người sở hữu số điện thoại này cuộc sống luôn no đủ giàu có.

Số 4

Được đọc là tứ, gần giống âm với từ tử nên bị cho là không đẹp lắm, có thể mang đến xui rủi. Nhưng phúc đức là do hành động tạo ra, chỉ cần sống lương thiện thì không có gì phải lo cả.

so-duoi-dien-thoai-cang-giu-cang-may-man-giau-co-3-doi

Số 5

Làm ăn, kinh doanh mà cuối số cuối điện thoại là 5 thì quá tuyệt vời, vì nó tượng trưng cho sự thuận lợi, phước lộc đỉnh cao.

Số cuối điện thoại đoán trước tương lai, hung cát đều rõ mồn một-2

Số 6

Được đọc là lục, lái đi là lộc, ý nghĩa tiền tài, giúp gia chủ gói trọn tài lộc vào nhà, tiền bạc xài mấy đời không hết.

Số 7

Với cách đọc là thất, thường ghép với từ tạo thành thất bại, thất bát, thất thu... mang ý nghĩa tiêu cực, chỉ sự mất mát, hao hụt. Vì vậy, trong phong thủy người ta thường kiêng kỵ con số 7

Số 8

Số 8 là con số may mắn vì có phần dưới phình ra thể hiện sự sung túc. Trong một số điện thoại, càng nhiều số 8 trong dãy càng cho thấy đẳng cấp người dùng.

Số 9

Ý nghĩa vĩnh cửu, còn đẹp hơn cả số 8, tượng trưng cho sự trường tồn về uy quyền và sức mạnh. Chủ nhân của số điện thoại này may mắn chỉ cần nỗ lực hết mình nhất định sẽ thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link