Người sinh vào 4 khung giờ này tướng mạo như hoa, tương lai tốt, phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, nếu sinh vào đúng giờ lành, giờ đẹp thì tương lai của một người sẽ rất rạng ngời, rộng mở.

Theo tử vi, giờ sinh Âm lịch của một người có ảnh hưởng rất lớn tới tính cách và cuộc đời của người đó.

Vậy người sinh vào giờ nào có mệnh số tốt, giỏi giang mọi mặt, cuộc đời suôn sẻ, tương lai tươi sáng?

Người có giờ sinh từ 5 - 7 giờ

Những người có giờ sinh vào khoảng thời gian từ 5-7 giờ sáng có EQ cao, biết ăn nói và làm việc gì cũng cẩn thận. Họ không phải là người thích khoe khoang, chỉ hứa hẹn với người khác những điều mà mình có thể thực hiện được.

Những người có giờ sinh này có tính cách, đạo đức thực sự tốt. Chính vì vậy, họ được nhiều quý nhân săn đón, có cơ hội tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp. Những người sinh giờ này có thể đạt được trạng thái tốt nhất trước tuổi trung niên.

Dù sinh ra đã có ngoại hình đẹp nhưng họ không dựa dẫm bề ngoài chiếm được sự ưu ái của người khác. Ngược lại, họ thu được nhiều của cải bằng chính khả năng và trí tuệ của mình. Cuộc sống của họ là những điều tuyệt vời.

Người có giờ sinh từ 8 - 11 giờ

Người có giờ sinh từ 8-11 giờ sinh ra đã có tham vọng. Họ không phải là người thích được chăng hay chớ. Cho dù cuộc sống có khó khăn đến đâu họ cũng không buông tay mà luôn tìm kiếm cơ hội để chống lại khó khăn.

Có nhiều khi họ bị người khác chê cười là người cố chấp. Những người có giờ sinh này vốn ngây thơ, có phần yếu đuối nhưng do sóng gió của cuộc đời mà ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và dần đứng vững trước nhiều tác động từ bên ngoài.

Không những thế, người có giờ sinh này còn có năng lực tư duy mạnh mẽ, lại còn có tướng mạo sáng láng, rất được lòng người. Trong quá trình phấn đấu, họ sẽ có quý nhân phù trợ, sẽ không quá khó khăn để thành công trong kinh doanh.

5

Người có giờ sinh từ 17 - 19 giờ

Những người có giờ sinh từ 17-19 giờ thường cá tính hơn người. Họ không bao giờ thích sống mà tuân thủ răm rắp những điều mà người khác sắp đặt.

Họ sẵn sàng tìm kiếm những cách mới, sáng tạo để đạt được những tham vọng của mình và cũng nhờ đó thu hút được sự ủng hộ của nhiều người.

Nhờ đó, khi gặp trở ngại trong sự nghiệp và công việc kinh doanh, họ luôn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ của quý nhân, bè bạn, đồng nghiệp. Con đường phía trước của họ sẽ luôn suôn sẻ, không thiếu tiền tài hay may mắn.

Người có giờ sinh từ 21 - 23 giờ

Người có giờ sinh từ 21-23 giờ là những người thông minh, lanh lợi phi thường. Khi còn trẻ, họ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Họ cũng chưa bao giờ quá bận tâm đến những chuyện sinh hoạt thường ngày vì đã có gia đình và bạn bè đã giải quyết giúp.

Bản thân người có giờ sinh này luôn làm việc rất chăm chỉ để tiến bộ nên sự nghiệp của họ luôn khởi sắc. Cộng với những điều kiện ưu tú khác của bản thân nên con đường phát triển của họ luôn thuận buồm xuôi gió.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link