Người sở hữu nốt ruồi ở 5 vị trí này hậu vận nở hoa, giàu có tỉ lệ thuận với tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu 5 nốt ruồi này vận trình càng về sau càng thuận buồm xuôi gió, tài lộc hanh thông, giàu càng thêm giàu.

Nốt ruồi trên cằm

Cằm là nơi tượng trưng cho tài lộc, may mắn theo nhân tướng học. Vì vậy mà nhìn vào cằm của một người bạn có thể biết được số mệnh của họ.

Người có cằm đầy đặn, tròn trịa hoặc vuông và đầy đặn là người có hậu vận hanh thông, sung sướng. Nếu trên cằm có một nốt ruồi đen tròn nhỏ thì càng là điềm lành. Những người này thường chăm chỉ, thông minh, giỏi kinh doanh, càng già càng nhiều lộc.

Nốt ruồi ở trên chính giữa trán

Chính giữa trán là cung Quan Lộc, tượng trưng cho sự giàu có của một người. Vùng này nếu sáng, đầy đặn, có nốt ruồi may mắn phía trên nhân trung thì nhìn chung rất thông minh. Họ là những người chín chăn, biết đối nhân xử thế.

Trong công việc, họ có thể khẳng định vị trí bằng chính năng lực của mình. Khi trưởng thành, họ tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệp nên dễ đạt được thành công.

Nốt ruồi mọc ở khuỷu chân

Nếu đầu gối bên phải có nốt ruồi thì người đó tình duyên kém sắc, dễ kết hôn muộn. Còn nếu nốt ruồi ở đầu gối trái thì người đó có khả năng làm việc mạnh mẽ, sự nghiệp dễ thành công.

Nốt ruồi mọc ở khuỷu chân thì là người sống thực tế, thông minh, biết quản lý tài chính. Ngay từ khi còn trẻ họ đã có được thành công. Đến khi về già họ đã có được khối tài sản vững chắc.

Nốt ruồi ở giữa lưng

Đa số nốt ruồi ở lưng đều là nốt ruồi tốt. Nốt ruồi mọc ở giữa lưng báo hiệu sự giàu sang và sự trường thọ. Những người sở hữu nốt ruồi này thường lạc quan, nghiêm túc và có sức chịu đựng bền bỉ, tinh thần trách nhiệm cao. Khi còn nhỏ họ được che chở, khi lớn lên lại có quý nhân giúp đỡ. Trong sự nghiệp họ có được vị trí cao, tận hưởng hạnh phúc bên con cháu.

Nốt ruồi ở lưng vị trí đối xứng rốn

Nốt ruồi ở sau lưng đối xứng với rốn dự báo điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này thường thông minh, mạnh mẽ, hoạt bát, năng nổ, suy nghĩ chín chăn. Họ tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cả đời họ cũng không phải lo thiếu thốn tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link