Người trả lời tin nhắn của bạn theo 3 kiểu này chứng tỏ không coi trọng bạn, mối quan hệ không sâu sắc

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người thường xuyên trả lời tin nhắn của bạn theo 3 kiểu này chứng tỏ mối quan hệ không sâu sắc như bạn nghĩ.

Trả lời chiếu lệ, cụt lủn

Một điều thú vị đã xảy ra và bạn rất muốn chia sẻ với người khác. Bạn nghĩ rằng hai người sẽ có cuộc trò chuyện vui vẻ với nhau nhưng trái với những gì bạn nghĩ, thực tế chỉ là thái độ thờ ơ, chiếu lệ. Bạn đã nhắn rất nhiều nhưng lại không nhận được một lời phản hồi thực sự. Không ai tránh khỏi cảm giác buồn, hụt hẫng vào lúc này. Trong đầu bạn hiện ra muôn vàn câu hỏi, liệu có phải mình đang làm phiền ai kia, mình không có khả năng hòa đồng hay mình không hấp dẫn.

Thực ra không phải bạn không đủ tốt mà là bạn đã trao tấm chân tình của mình cho nhầm người. Họ từ đầu đến cuối chưa từng thực sự coi bạn là bằng hữu, cũng chưa từng nghĩ tới việc sẽ nhiệt tình với bạn. Cho nên bất kể bạn cùng họ chia sẻ điều gì, họ cũng sẽ không đáp lại tấm lòng của bạn.

Một người thích chiếu lệ bạn chính là luôn coi thường bạn. Họ thực sự không thích bạn thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của họ, làm phiền cuộc sống của họ. Nếu đã không thích hợp làm bạn bè, tốt nhất nên tránh xa, đừng cố ép.

15

Mất hàng giờ để trả lời tin nhắn của bạn

Những người coi trọng bạn sẽ trả lời tin nhắn bạn một cách nhanh chóng, dù bạn gửi nhiều cũng sẽ không cảm thấy phiền toái. Nếu bận, họ cũng sẽ trả lời ngay và nói cho bạn biết về trạng thái của họ, sẽ liên lạc lại sớm. Chỉ đơn giản là vì quan tâm, chỉ đơn giản là vì coi trọng.

Từ nhu cầu công việc đến nhu cầu cá nhân, chúng ta thường dùng điện thoại rất thường xuyên, không quá khi nói là hình với bóng. Bởi vậy đa phần chúng ta đều có thể xem được tin nhắn ai đó gửi cho mình chỉ trong chốc lát.

Khi bạn gửi tin nhắn cho ai đó và luôn nhận được phản hồi rất chậm, đừng mong đợi điều đó. Họ biết nhưng bỏ qua tin nhắn của bạn, hoặc thấy tên bạn là không buồn đọc tin nhắn, chỉ nhanh chóng đáp lời khi đang buồn và không có người tâm sự. Rõ ràng là bạn đang bị lợi dụng như một công cụ để họ giết thời gian. Người như vậy đừng hy vọng rằng họ sẽ coi trọng mối quan hệ với bạn.

13

Thích chơi trò biến mất

Bạn coi trọng một người và dành sự nghiêm túc cho mối quan hệ đó, nhưng người này chưa hẳn đã coi trọng bạn. Họ không muốn trả lời tin nhắn của bạn và giả vờ như không xem được nó. Nhớ rằng, trong các mối quan hệ cá nhân, muốn biết mình có chỗ đứng trong lòng đối phương hay không hãy nhìn vào thái độ của họ.

Mỗi khi bạn trò chuyện với họ, họ sẽ không biến mất đột ngột, cũng không để bạn mất thời gian lâu chờ đợi tin nhắn mà nhanh chóng và nhiệt tình đáp lại. Không ai là luôn quá bận cho việc trả lời tin nhắn. Chỉ những người chưa bao giờ nghĩ đến việc làm bạn với bạn, không có ý định có một tình bạn sâu sắc với bạn mới thiếu sự nghiêm túc. Họ làm ngơ trước mọi thứ về bạn, coi bạn như không hề tồn tại.

Có một số người, thật sự không đáng làm bạn bè vì họ từ đầu đến cuối chưa bao giờ coi trọng bạn, chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ ở bên bạn bao lâu, càng không bao giờ cân nhắc đến cảm xúc của bạn.

Giữa bạn bè, nên là hai trái tim thay vì chỉ có một. Bạn muốn làm bạn với một người, dành hết tấm chân tình cho họ nhưng lại phát hiện đối phương không hề coi trọng, phớt lờ bạn, người như vậy tốt hơn nên tránh xa.

Bất kể là ai, chỉ cần họ không đối xử chân thành với bạn thì bạn không nên lãng phí thời gian và công sức. Khi bạn nhận ra chỉ mình là người cho đi, đối phương không hề có chút thành ý, họ không đáng để có một tình bạn sâu đậm.

Ở đời, biết giữ khoảng cách với những người không quan tâm đến mình là điều đúng đắn nhất. Mỗi người chỉ sống một lần, hãy yêu thương bản thân hơn, dành cho mình những điều xứng đáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link