10 ngày cuối năm âm lịch: 3 con giáp giàu nứt vách, tiền cứ vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối năm âm lịch, những con giáp này đón lộc trời, làm ăn phát đạt.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 12 âm lịch là lúc vận trình của tuổi Mão vượng phát. Con giáp này mang tâm trạng vui vẻ, hân hoan. Không những vậy, bản mệnh còn đón năm mới với nhiều may mắn, tài lộc rót đầy túi.

tu-vi-01

Được thần may mắn hỗ trợ, bản mệnh có nguồn năng lượng tích cực để tập trung giải quyết công việc. Con giáp này thậm chí có thể đạt kết quả ngoài sức mong đợi. Bằng tinh thần trách nhiệm trong công việc, tuổi Mão vẫn luôn cố gắng hết mình, không đầu hàng trước khó khăn.

10 ngày cuối năm âm lịch là thời điểm tuổi Mão nhận nhiều tài lộc, việc làm ăn buôn bán nhận doanh thu cao. Trong dịp này, các mối quan hệ của tuổi Mão cũng tốt đẹp.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là một trong những con giáp may mắn trong dịp cuối năm âm lịch. Phương diện tài lộc, sự nghiệp của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Người làm ăn kinh doanh có thể tự hào về những thành quả mà mình đạt được.

tu-vi-02

Người làm công ăn lương tập trung hết sức vào công việc, xử lý vướng mắc một cách nhanh chóng nên được cấp trên coi trọng, đồng nghiệp nể phục.

Trong thời gian này, tuổi Dần nên tranh thủ xử lý những vấn đề tồn đọng trước đó. Đừng chần chứ nếu như bản mệnh đang muốn có tiền tài rủng rỉnh vào dịp Tết.

Người làm ăn kinh doanh có nguồn tài chính trôi chảy, dòng tiền luân chuyển thuận lợi, khách hàng liên tục tìm tới cửa.

Tuổi Tuất

Trong 10 ngày cuối năm âm lịch, vận trình của tuổi Tuất khá ổn định. Nguồn thu của con giáp này liên tục tăng tiến.

tu-vi-03

Cuộc sống của người tuổi Tuất sẽ ngày càng khởi sắc. Bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Vào 10 ngày cuối tháng 12 âm lịch, con giáp này có thể thực hiện những việc quan trọng, những ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu nay. Đây là cơ hội tốt để tuổi Tuất gặt hái thành công.

Tử vi nói rằng tuổi Tuất sẽ có quý nhân chỉ lối. Người làm ăn kinh doanh chỉ cần quyết tâm cao độ là có thể tìm được hướng đi mới, tiền bạc đổ về không ngừng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link