3 con giáp tưởng ngốc nghếch lại được trời ban số lộc lá, cuộc đời gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Khù khờ nhưng được trời thương, những người tuổi này gặp nhiều may mắn, cuộc đời hóa nguy thành an.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là một trong những con giáp khù khờ được trời thương. Tý từ khi sinh ra đã gặp nhiều may mắn. Bản mệnh tính cách ôn hòa, ít khi nổi nóng, đối xử tốt bụng với mọi người.

Ở Tý có sự trầm ổn cương quyết, vừa lương thiện vừa mộc mạc giản dị, có tinh thần vững vàng không lay chuyển được, sức khỏe lại dồi dào, làm việc gì cũng đầu tư nhiều công sức.

Phương châm sống của Tý là “người không đụng ta, ta không đụng người” nên bản mệnh không thích gây chuyện, việc gì cũng sẵn sàng nhường nhịn người khác vì không muốn đẩy mối quan hệ đến bờ vực căng thẳng.

Thường ngày Tý luôn khoác lên mình vẻ ngoài có đôi chút ngu ngơ vô hại, tưởng như không có bất cứ toan tính nào, nhưng khi có người tự tìm đến cửa khiêu khích thì họ sẽ không nể mặt mà sẽ sử dụng các cách khác nhau để đáp lại.

Tý là những người thông minh nhưng biết giả ngốc, có thể họ tạo cảm giác có phần ngốc nghếch, không tinh tế nhưng thật ra họ vô cùng thông minh và đối xử rất tốt với mọi người xung quanh.

Sau tuổi trung niên, Tý được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều thành công hơn, gặp nhiều may mắn hơn.

Tuổi Thân

Thân là con giáp luôn đối xử thân thiện và hòa đồng với người khác, sống rất hòa hợp với người bên cạnh.

Từ trước đến nay, Thân vốn không thích gây chuyện thị phi, sở hữu tính cách rất tốt và sẵn sàng nhún nhường khi cần. Có lẽ cũng chính vì lý do đó mà Thân mang đến cho người khác cảm giác họ khá dễ bị bắt nạt.

Nhưng trên thực tế thì Thân vừa lương thiện vừa mạnh mẽ, có chủ kiến riêng của bản thân mình, làm việc rất tử tế lại còn rất thông minh. Người này nói ít làm nhiều, được đánh giá là hiền lành chất phác nhưng cũng rất dứt khoát.

Thường ngày có vẻ ngô nghê nhưng nếu có người cố ý gây chuyện hoặc làm chuyện gì đó có lỗi với con giáp này, họ sẽ có cách ứng xử thích đáng chứ không chịu để người khác tùy ý ức hiếp. Bằng khả năng và trí thông minh, con giáp nào sẽ bình tĩnh giải quyết hết tất cả các vấn đề mà mình gặp phải.

Đặc biệt, người tuổi Thân có tầm nhìn xa và có thể đưa ra những quyết định chính xác. Vì vậy, họ dễ tạo ra sự khác biệt trong sự nghiệp và đạt được danh vọng, tài lộc. Họ giỏi về việc vạch kế hoạch, gặp bất cứ việc gì cũng có thể bình tĩnh đối mặt xử lý mà không để xảy ra bất cứ sai sót nào.

Tuổi Tuất

Tuất từ khi sinh ra đã có hỷ tinh nhập mệnh, tả có phúc tinh, hữu có tài tinh nên nhìn chung cuộc đời khá êm đềm, mọi sự suôn sẻ như ý. Từ cuộc sống hôn nhân cho tới sự nghiệp, con giáp này đều được hưởng nhiều may mắn hơn hẳn những con giáp khác.

Tất nhiên trong suốt hành trình cuộc đời, Tuất cũng sẽ phải nếm trải không ít cay đắng, chịu thách thức của vận mệnh. Bởi đó là điều ai cũng phải trải qua, không có một ai suôn sẻ mọi bề từ khi chào đời cho đến khi tạ thế.

Nhưng đến một giai đoạn nhất định, Tuất chắc chắn có thể làm nên nghiệp lớn bằng chính đôi tay của mình. Tử vi phương Đông cho rằng điều này có được là vì tuổi này vốn dĩ là con giáp vượng quý nhân, cả đời bản mệnh lúc nào cũng có người ở bên hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào con giáp này cần.

Thường ngày có thể bản mệnh sống khá khép kín, mờ nhạt, đôi khi khiến người khác nghĩ rằng Tuất ngốc nghếch khi không biết tranh đoạt lợi thế về mình. Nhưng thực ra mọi việc đều nằm trong tính toán của con giáp này.

Tuất có chí tiến thủ, không ngại khó ngại khổ, vì vậy mà cuộc sống khi về già của họ sẽ sung túc, viên mãn, có của ăn của để. Trời thương người thiện lương, họ có thể gặp quý nhân phù trợ, giúp đường tài vận lên ngôi, người làm công ăn lương hay đầu tư đều có dấu hiệu thắng lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link