Người tuổi Thân nên trồng cây gì trong năm 2018 để phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Để tìm câu trả lời cho câu hỏi tuổi Thân trồng cây gì cho hợp mệnh chúng ta phải biết người đó là tuổi Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân hay Giáp Thân...

 

tuoi-than-2018-nen-trong-cay-gi
 

Người tuổi Thân trong năm 2018 nên trồng cây để phát tài phát lộc:

Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Thân

Tuổi Thân trồng cây gì cho hợp mệnh khi người này tuổi Mậu Thân? Đó là người mệnh Thổ trong phong thủy ngũ hành vì thế nên hạn chế trồng cây cảnh vì cây cảnh là Mộc mà Mộc lại khắc Thổ sẽ ảnh hưởng không ít thì nhiều đến tài lộc của bạn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn thích trồng cây cảnh thì nên trồng ngoài vườn và hạn chế trồng trong nhà để không bị ảnh hưởng bởi sự khắc chế này.

Ngoài ra nếu bạn vẫn thích trồng cây cảnh trong nhà thì tốt nhất bạn chỉ nên trồng những loại cây có hoa, lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Hỏa hỗ trợ Thổ, sinh ra Thổ mà trong ngũ hành Mộc lại sinh ra Hỏa vì thế sự tương khắc này bổ trợ cho nhau làm bạn không bị ảnh hưởng mà nếu trồng những cây có ý nghĩa tốt thì bạn cũng được nhờ tài lộc những loại cây này như: Hoa trạng nguyên, cây hồng môn, cây vạn lộc, hoa lan tím, hoa hồng nhung, hoa đỗ quyên, hoa tuylip, hoa sen…

Cây phong thủy người tuổi Canh Thân

Người tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc do đó bạn thỏa sức trồng cây cảnh có hoa lá cành màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh Mộc, bên cạnh đó, do Thủy sinh Mộc nên để đón tài và nhận lộc nhiều hơn cho mình bạn trồng cây cảnh màu xanh dương thuộc Thủy.

Một số cây cảnh mang lại tài lộc tuổi Canh Thân nên trồng đó là: Tùng, ngọc ngân, kim ngân, phát tài, thiên tuế, vạn tuế, sung, lộc vừng, thanh tâm, xanh, tình yêu, hoa hồng xanh, lưu ly, thanh tâm, dậu đổ bình leo, cẩm tú cầu…

Cây phong thủy người tuổi Nhâm Thân

Người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim vì thế nên trồng cây cảnh có hoa lá màu vàng hoặc nâu thuộc Thổ là hút tài lộc nhất vì Thổ sinh Kim sẽ giúp bạn luôn gặp điều may mắn và tiền tài nở rộ trong cuộc sống.

Người tuổi Nhâm Thân nên trồng: Trúc, cúc, mai, sen đá màu nâu, trúc phát tài, phát tài, đế vương, cọ nhật, kim ngân, ngọc ngân, cau nhật, bạch mã hoàng tử…

Cây phong thủy tuổi Giáp Thân

Tuổi Thân trồng cây gì cho hợp mệnh nếu người đó tuổi Giáp Thân? Người này mệnh Thủy mà Kim sinh Thủy, vì thế để giúp bạn hút tài lộc bạn nên trồng cây cảnh có hoa lá màu trắng thuộc, hoặc màu xanh dương thuộc màu bản mệnh của Thủy.

Một số loại cây cảnh tốt cho tuổi Giáp Thân: Lan như ý, hoa giấy màu trắng, thiên thanh, lan chi, cung điện vàng, địa lan trắng, phát tài, lưỡi hổ, lưu ly, cẩm tú cầu…

Tổng quan về tuổi Thân năm 2018

Tuổi Thân trong năm 2018 không được tốt, nhưng dù thế nào cũng hãy cố gắng hết sức mình, mọi chuyện đều do duyên số, người có tâm trời không phụ, trong mọi hoàn cảnh không được phép bỏ cuộc, vận may sẽ tự tìm đến bạn.

Tiền bạc:

Những người tuổi Thân năm 2018 sẽ có tài vận khá tốt. Bạn sẽ có một năm giàu có về mặt tài chính. Với tư cách là một nhà đầu tư giỏi, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì lợi nhuận sẽ rất tốt. Thiên Ấn tinh sẽ nằm trong Mậu Tuất Hỏa Khố. Con đường tài vận của bạn sẽ bất ngờ được nhận một đãi ngộ nào đó rất tốt.

Sự nghiệp:

Sự nghiệp của bạn cực kì may mắn. Chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tương lai của bạn sẽ thịnh vượng. Năm nay bạn sẽ có cơ hội trở nên giàu có. Song bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chính vì bạn quá may mắn bởi vậy nên có thể sinh ra sự ghen tuông trong lòng những đồng nghiệp của bạn. Sự nghiệp của bạn năm nay có chiều hướng rất tốt đẹp do có đường Thiên Ấn lộ ra. Nếu bạn muốn lên chức thì nên học tập thêm một số chứng chỉ nào đó.

Tình duyên:

Đường tình duyên của người tuổi Thân rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc. Nếu bạn còn sống độc thân thì năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái. Tuổi hợp với bạn là tuổi Tỵ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link