Người tuổi Tý chỉ cần đặt những vật này trong nhà đảm bảo phú quý đầy nhà, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Tý chỉ cần đặt những vật này trong nhà đảm bảo phú quý đầy nhà, tiền vào như nước - nếu không biết chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối cả đời.

tuoi-ti

Theo lý thuyết phong thủy, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Do đó, bạn sẽ có được may mắn nếu biết sử dụng hợp lý những đồ vật phong thủy.

Tuổi Tí

Tuổi Tý – thêm “Nước” vào hướng Bắc - Nguyên tố nước khiến tài lộc tìm đến người tuổi Tý ồ ạt. Bạn có thể đặt một bể cá vàng ở hướng Bắc trong phòng làm việc, điều này sẽ khiến công việc của bạn thêm nhiều phần may mắn, suôn sẻ.

Tuổi tý nên trồng cây gì?

Cây xanh trồng trong nhà không chỉ giúp cho không gian trở nên sinh động có sức sống hơn mà nó còn có tác dụng làm sạch không khí và với mỗi loại cây phù hợp với mệnh của chủ nhà giúp tiền tài may mắn theo đó kéo vào nhà bạn. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho người tuổi tý nên trồng cây gì hợp với phong thủy . Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách cho người tuổi Tý trồng cây cảnh gì để hợp với phong thủy tốt cho vận thế!

Người tuổi tý thường có số tử vi vượng về tiền tài, tài lộc vây quanh nhưng đa số không biết cách quản lý và thường tiêu xài lãng phí chi tiêu không có kế hoạch gây ra thất thoát tiền bạc. Để hạn chế việc này thì người tuổi tý nên chọn lựa một số loại vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và sinh tài lộc cho mình. Một trong số đó chính là việc trồng những chậu cây cảnh trong nhà, gần nơi làm việc của mình.

Loại cây cảnh mang lại vận may cho người tuổi tý:

Trong số những loại cây hợp với người tuổi tý thì Cây kim tiền là loại cây phù hợp nhất. Chúng là loại cây cảnh được trồng phổ biến trong nhà, văn phong và cây xanh công trình. Với tán lá xanh mướt cùng nhánh cây mọc nhiều và vươn cao.Cây kim tiền được giới mê cây cảnh ưa thích trồng làm đẹp không gian sống và mang lại may mắn cho gia chủ đặc biệt với người tuổi tý.

Màu sắc may mắn cho người tuổi Tý là Vàng, Xám

Năm nay được dự đoán là một năm khó khăn trong cuộc sống cá nhân của những người sinh năm 1960, 1972, 1984, 1996, 2008,… dẫn đến tình trạng rối ren tình cảm. Hãy nâng cao tinh thần của bạn trong năm rắc rối này bằng cách giúp đỡ người khác hoặc hiến máu.

Hãy luôn nhớ, những trở ngại bạn phải đối mặt chỉ là tạm thời và bạn nên coi đó là bài học cuộc sống. Hơn nữa, một bước đột phá trong sự nghiệp và lĩnh vực học thuật cũng đang chờ bạn, do đó, đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link