Người vợ cởi sạch đồ trả cho chồng cũ giữa trung tâm thương mại gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ đã tự tay cởi đồ sau khi gặp chồng cũ trước sự chứng kiến của nhiều người trong trung tâm thương mại khiến ai cũng choáng váng.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đã tự tay cởi đồ trước sự chứng kiến của nhiều người trong trung tâm thương mại ở thành phố Vô Tích, Giang Tô.

Được biết, người phụ nữ này đã tình cờ gặp lại chồng cũ tại trung tâm thương mại khi đi mua sắm. Cô đã cố lờ đi nhưng chồng cũ không chịu dứt khoát, kiên trì dây dưa, bám theo cô.

Khi níu kéo không thành công, ng̀ười đàn ông tàn nhẫn ra tay tát thẳng vào mặt vợ cũ và nói rằng: "Điện thoại cô đang dùng, quần áo cô đang mặc. Tất cả đều là của tôi mua cho cô".

Sau câu nói đó, người phụ nữ vô cùng bình tĩnh, thản nhiên cởi sạch quần áo đang mặc trên người ngay giữa trung tâm thương mại.

150341851059148-1

 Cô gái lột đồ trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Người đàn ông đã từ kinh ngạc đến sợ hãi trước hành động của vợ cũ. Khi cô gái chuẩn bị cởi đồ lót, người đàn ông này đã ngăn lại nhưng không thành đành chạy đến báo bộ phận an ninh để xử lý.

Người phụ nữ khỏa thân đi tới thang máy, có một số người xung quanh mang theo quần áo đến giúp cô che chắn và an ủi.

nude3-4602-1503454470

 Người phụ nữ khỏa thân ở sảnh chờ thang máy.

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự chú ý, bình luận xôn xao từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng cô gái giận quá mất khôn nên đã dẫn đến hành động đáng xấu hổ như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều quan điểm cũng lên án người đàn ông vẫn còn dây dưa, thậm chí đánh người đã từng là vợ mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn