Người vợ siết cổ chồng đến chết khai gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì phải rót rượu, châm thuốc phục vụ chồng, người vợ lấy dây trói cua siết cổ, rồi buộc chặt chồng vào cửa sổ khiến nạn nhân tử vong.

Như đã đưa tin, vào ngày 15/10, bà Trần Thị Gái (50 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Khánh Thuận, huyện U Minh) đã dùng dây trói cua buộc vào cổ chồng là ông Bạch Văn Tệt (46 tuổi) dẫn đến chết. 

Vợ siết cổ chồng đến chết
Vợ siết cổ chồng đến chết (ảnh minh họa)

Tại cơ quan điều tra, bà gái cho biết, vào chiều ngày xảy ra án mạng ông Tệt đang ngồi uống rượu một mình thì gọi vào để “tâm sự”. Tại đây, bà Gái phải ngồi rót rượu, châm thuốc phục vụ chồng. Ấm ức nhưng bà Gái phải nghe theo vì sợ chồng sẽ ra tay đánh đập. 

Đến khoảng 22h cùng ngày, lợi dụng lúc chồng không để ý, bà Gái đã quàng dây buộc cua quanh cổ nạn nhân rồi trói vào cửa sổ. Với mục đích là trói chồng rồi sang nhà hàng xóm ngủ nhờ vì sợ bị đánh. 

Sau đó, bà Gái sang nhà ông Dương Hoàng Hiệp – công an viên xã Khánh Thuận trình báo. Chờ mãi không thấy ông Hiệp, bà Gái đã sang nhà mẹ nuôi ngủ nhờ. Đến 8h ngày 16/10, bà Gái trở về nhà thì “tá hỏa” khi phát hiện chồng đã chết trong trạng thái bị trói y như hôm qua.  

Hiện cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi, triệu tập bà Trần Thị Gái để làm rõ về hành vi “giết người”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất về vụ việc. 

Gã trai đồi bại siết cổ người yêu, cướp tài sản sa lưới
Sau khi cắm xe của người yêu lấy tiền ăn chơi, nam thanh niên trơ trẽn đến gặp rồi bất ngờ quàng dây điện siết cổ nạn nhân cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT