Điều phụ nữ nhất định phải biết về "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều mà các chuyên gia khuyên chị em phụ nữ phải biết về "chuyện ấy" - hãy dành thời gian đọc ngay.

Đừng để đau đớn ám ảnh cuộc “yêu”

Trải nghiệm mới mẻ trong "chuyện ấy" luôn là điều tích cực nhưng cái giá phải trả của những trải nghiệm đó không nên là những cơn đau. Thế nhưng tất cả các cuộc yêu đều đi cùng những cơn đau đớn thì rất có thể bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe đấy nhé!

Giả vờ đạt cực khoái

Mặc dù chưa thực sự “lên đỉnh” nhưng vì muốn giữ thể diện cho chàng nên bạn dối lòng gật đầu thỏa mãn. Tuy nhiên việc làm này có thể sẽ gây ra những hậu quả vô cùng khổ sở đấy nhé.

Hãy cứ mạnh dạn đưa ra những ý kiến mang tính chất xây dựng, thẳng thắn cho chàng biết bạn đang muốn gì để "chuyện ấy" luôn là điều tuyệt vời với cả hai người.

yeu-3

Đàn ông không phải là máy soi lỗi

Chính bạn mới là người luôn săm soi cơ thể mình xem có khiếm khuyết gì không. Trong lúc hoan lạc, các hoóc môn trong cơ thể đàn ông trỗi dậy khiến họ chỉ tập trung vào khoái cảm chứ chẳng nhìn ra những cái bạn cho là không đẹp. Hãy bỏ qua sự mặc cảm đó và bạn cũng sẽ hứng thú như chàng.

Mọi người cũng chẳng làm chuyện ấy nhiều hơn bạn

Không có một mức chuẩn nào để mọi người phấn đấu đạt tới, không có con số bao nhiêu lần một tháng để thấy rằng bạn "bình thường". Chỉ có một câu hỏi bạn cần trả lời: Bạn đã thỏa mãn với những gì đã có chưa?

Lo lắng về cực khoái càng đẩy nó đi xa

Khi đầu óc bạn chỉ quanh quẩn với ý nghĩ: Ôi nó không xảy ra... hãy tập trung... anh ấy lại không làm được... điều gì xảy ra với mình thế này?... như thế là bạn đang vận động trí não, chứ không phải cảm nhận cơ thể. Hãy tập trung vào những cảm giác tuyệt vời đang diễn ra với cơ thể mình. Và điều gì đến sẽ đến.

Đừng stress về thân hình của bạn

Bạn có thể thuộc làu những mẹo nhỏ trên sách báo để giúp cuộc vui trở nên hào hứng hơn thế nhưng khi bạn không tự tin với cơ thể của mình, "chuyện ấy" với bạn sẽ luôn luôn tẻ nhạt.

Chẳng có một phép màu nào cải thiện được sự tự ti này cả. Bạn cần kiên nhẫn và nỗ lực, bỏ qua suy nghĩ mình đang ở dưới mức trung bình. Thay vào đó, hãy tìm ra những điểm mạnh của bản thân để thoải mái tận hưởng phút giây nồng ấm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn