Người yêu đòi chia tay vì em không cho "cái ngàn vàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng em mới yêu nhau mà anh đã đòi hỏi "chuyện ấy", em không đồng ý thì anh bảo em lạc hậu, ích kỷ.

Em năm nay 24 tuổi, em có quen bạn trai hơn em 1 tuổi. Em học kế toán, đã đi làm được 1 năm, còn anh học ngành Trắc địa, đã đi làm được nữa năm. Tụi em quen nhau lúc anh còn là sinh viên, do ở gần nhà trọ nên quen biết nhau. Không cùng quê nhưng chúng em rất yêu thương nhau.

Từ khi biết nhau, rồi chính thức quen nhau, anh rất tốt, anh là con trai cả, anh có 1 em gái, ba mẹ anh trẻ hơn ba mẹ em. Gia đình anh khá giả, có thể nói là hơn gia đình em, nhưng em không ngại chuyện đó, vì cả hai không còn phụ thuộc vào kinh tế gia đình.

Gần đây, anh hay đòi hỏi chuyện quan hệ, em sợ vô cùng mặc dù em đã nói với anh từ đầu. (Ảnh minh họa)

Anh ấy đã nhiều lần về nhà em, nhưng em thì chỉ về nhà anh 1 lần. Gia đình em rất thích anh, nhìn anh bề ngoài ngoan hiền và lễ phép.

Trước đó, khi quen được khoảng 4, 5 tháng, anh bắt đầu có những đụng chạm cơ thể, lúc đầu em hoang mang lắm, dù chỉ là những cử chỉ âu yếm lúc bên nhau. Nhưng rồi em cũng vượt qua được, vì yêu anh, em cũng không ngại chuyện đó và cũng thể hiện điều đó với anh.

Nhưng rồi gần đây, anh hay đòi hỏi chuyện quan hệ, em sợ vô cùng mặc dù em đã nói với anh từ đầu rồi, chỉ âu yếm gần gũi ở mức độ này thôi, anh cũng đồng ý, giờ thì anh lại vậy.

Trải qua gần 2 tháng, tới thời điểm hiện giờ, 1 lần, em và anh cãi nhau, rồi anh nói, em và anh không hợp nhau, kể cả quan điểm tình dục cũng không hợp, yêu anh mà không dám dành tất cả cho anh, không biết chiều anh, để anh phải kiềm nén và khó chịu mỗi khi bên cạnh người yêu, ham muốn dâng trào, mà không quan hệ được.

Anh nói cứ như vậy mãi anh không còn cảm giác nữa. Và anh đòi chia tay. Em khóc nhiều lắm. Em yêu anh nhiều lắm. Những chẳng lẽ bây giờ, em cho anh, để anh tiếp tục với em sao? Em rối lắm, anh có những lời nặng nhẹ làm tổn thương em nhiều lắm, anh nói rằng em quá cổ hủ, ích kỉ…

Bây giờ em phải làm thế nào đây? Em biết anh ấy yêu em nhiều lắm, nhưng anh lại ham muốn nhiều quá. Em đã chấp nhận chia tay anh, nhưng cứ những lần không kiềm chế được, em lại nhắn tin anh, và vài ngày không thấy em nhắn tin, anh cũng nhắn hỏi thăm…

Em không biết nếu một ngày anh ấy suy nghĩ lại mà quay về thì em có nên tha thứ không? Với tính cách như vậy, sau này anh có là người chồng chung thủy không? Công việc anh lại làm theo công trình nữa, em lo lắm.

Có phải từ khi ra trường đi làm, đã làm anh thay đổi như vậy không? Một người như vậy, có phải là không đáng để yêu không?

Em chỉ sợ mình bỏ đi tình yêu chỉ vì không biết cách giải quyết tình huống, mà có phải yêu thì phải ham muốn như vậy không?

Em rối quá, mong mọi người tư vấn giúp em.

mẹ chồng nàng dau
Ngày con dâu mất, tôi đã sững người trước di chúc của con
Nước mắt bà tuôn trào khi thấy sổ tiết kiệm 100 triệu đồng cùng mảnh giấy nhỏ con dâu bảo di chúc hết cho bà số tiền này để phòng thân lúc già.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT