Trớ trêu thay, tôi đang yêu con trai cô nhân tình của bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liệu có gì sai và oan trái khi em và người ấy - con trai của cô nhân tình của bố cứ thế đến với nhau không?

Chào các bạn,

Tính đến thời điểm này, mẹ em đã mất được 4 năm. Trong suốt 4 năm nay, em và bố sống cùng nhau. Bố em là một người đàn ông tốt. Ông lại có công việc ổn định, kinh tế khá giả nên vẫn nuôi em không vất vả lắm. Chỉ có điều, sau khi mẹ mất, bố em tuy không có ý đi bước nữa, lấy thêm mẹ kế cho em. Song bố em rất hay lăng nhăng bên ngoài. Bằng chứng là suốt 2 năm nay, bố thường xuyên cặp kè với 1 cô nhân tình bên ngoài.

Em biết bố cặp kè với nhân tình song em cũng chưa bao giờ phản đối. Bởi vì em nghĩ, bố cũng có nỗi khổ riêng của mình. Trong khi em cũng là cô gái lớn hơn nên em cũng hiểu bố hơn. Em chưa bao giờ nghĩ mình lại rơi vào tình huống éo le và trớ trêu đến thế.

Em năm nay 23 tuổi. Em chỉ vừa mới đi làm được 1 năm nay. Nhìn hình thức bên ngoài theo nhiều người đánh giá, em là một cô gái khá xinh xắn. Song em cũng rất nghiêm túc trong tình cảm. Em không bao giờ yêu đương lăng nhăng, và cũng không nhận lời yêu khi bản thân chưa có tình cảm thật lòng với ai đó. Do vậy, có thể nói đến giờ em vẫn lẻ bóng.

tình yêu
Người ấy chính là con riêng của cô nhân tình của bố em.

Nhưng rồi một hôm cơ quan bố đi nghỉ mát và em đã gặp người ấy. Người ấy chính là con riêng của cô nhân tình của bố em. Chuyến đi này, mẹ con cô ấy cũng đi cùng. Lần đầu tiên gặp nhau, em và con riêng của cô nhân tình của bố cũng chẳng có gì ấn tượng về nhau. Anh ấy hơn em 1 tuổi và cũng là nhân viên Kinh doanh một công ty truyền thông.

Mới gặp, dù anh ấy rất năng động, quan tâm đến em nhưng chẳng hiểu sao em cứ thích nói móc anh ấy. Song khi kết thúc 1 tuần nghỉ mát, em và anh ấy về nhà thì lại rất hay hỏi thăm nhau và quan tâm đến nhau. Cả hai dường như đã có tình cảm với nhau nhiều hơn.

Lại nói chuyện sau kỳ nghỉ đó, thấy em và anh ấy thân thiết, mọi người trong đoàn ai cũng thì thầm to nhỏ về mối quan hệ của em và người ấy. Thậm chí, một bạn trong đoàn còn nói em và người ấy dù có tình cảm cũng không thể đến được với nhau. Lý do là vì, người ấy là con của cô nhân tình của bố em. Dù không phải do bố sinh ra, nhưng mối quan hệ như vậy quá phức tạp.

Thật sự, sau khi về nhà, tình cảm của hai đứa ngày một phát triển tốt đẹp mà em không biết phải làm sao nữa. Ban đầu em chỉ nghĩ hai đứa thân thân là em sẽ chấm dứt tất cả để không bao giờ thân thiết quá trớn. Liệu có gì sai và oan trái khi em và người ấy cứ thế đến với nhau không? Phải làm gì trong trường hợp này đây?

Hiện em và người ấy thân thiết như vậy, bố em và cả cô nhân tình của bố chưa hề hay biết.

ngoại tình
Uất nghẹn khi người tình của chồng đe dọa và gửi clip ân ái
"Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng". Tôi đã chấp nhận buông tay nhưng họ vẫn chẳng để cho tôi yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT