Người yêu đồng giới của Don Nguyễn: Điển trai như soái ca, kém hơn nửa con giáp nhưng thích "lái máy bay"

( PHUNUTODAY ) - Don Nguyễn và bạn trai đã quen nhau được 8 năm, thoải mái công khai mối quan hệ của mình.

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu đồng giới của ca sĩ Don Nguyễn nhận được sự quan tâm của khán giả. Bạn trai nam nghệ sĩ là một MC tên Thanh Tú, kém Don Nguyễn 8 tuổi, có vẻ ngoài khá điển trai. Cặp đôi gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn chung, khi về thì bắt đầu nhắn tin tìm hiểu. Ban đầu, Don Nguyễn là người chủ động cưa cẩm, còn bạn trai thì tò mò về cuộc sống của nghệ sĩ. Sau nhiều năm quen biết với nhiều biến cố, sóng gió nhưng cùng nhau vượt qua, đến nay Don Nguyễn đã có thể thoải mái công khai mối quan hệ này.

Về chuyện tình của mình, Don Nguyễn thừa nhận anh lớn tuổi hơn nhưng vai vợ. Với họ, tuổi tác không thành vấn đề, không ai hơn ai trong gia đình cả. Điều khiến họ hoà hợp đó là cùng nhau chia sẻ, tâm sự, chăm sóc nhau lúc ốm đau, giúp đỡ nhau trong công việc. Dù bên nhau 8 năm nhưng Don Nguyễn cho biết không nghĩ đến chuyện đám cưới và nếu sau này bạn trai có đi lấy vợ thì vẫn sẽ chúc phúc.

Empty

Don Nguyễn và bạn trai công khai xuất hiện trong một sự kiện cách đây không lâu.

Empty

Sau 8 năm yêu, cặp đôi giờ đây thoải mái công khai chuyện tình cảm.

Empty

Bạn trai của Don Nguyễn là MC, có vẻ ngoài điển trai.

Empty

Nhiều lúc Don Nguyễn còn mong người yêu bớt điển trai để không bị ai dòm ngó.

Empty

Bạn trai Don Nguyễn cũng làm nghệ thuật nên tiếp xúc với nhiều người, có lúc bị say nắng nhưng cặp đôi vẫn vượt qua tất cả.

Empty

Vẻ ngoài điển trai của người yêu Don Nguyễn.

“Thời gian đầu yêu nhau, cái gì cũng đẹp. Dần dần, chúng tôi biết các thói hư tật xấu của nhau, rồi đến gây lộn, cãi vã. Tôi thấy trên đời không ai sinh ra hoàn hảo hay dành cho nhau nên chúng ta biết thông cảm cho nhau mới hòa hợp được. Bên cạnh bạn, tôi luôn ghi nhớ những khoảnh khắc vui vẻ, đẹp đẽ nhất để khi có gây gổ, cãi nhau, tôi cũng có thể nhìn lại những khoảnh khắc đã từng mà trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Lúc quen nhau đã từng có nhiều sóng gió, biến cố xảy ra lắm. Nhưng chúng tôi may mắn vượt qua tất cả nên mối quan hệ mới bền vững hơn”, Don Nguyễn kể.

Đây cũng là lần đầu Don Nguyễn tiết lộ chuyện anh từng không còn niềm tin vào tình yêu, không tự tin về ngoại hình của mình.

“Tôi từng làm nhiều người đau khổ, cũng từng đau khổ hơn nhiều người. Tôi thường tưởng tượng cảnh sau này khi lớn tuổi hơn, Tú không còn bên tôi mà khán giả cũng đã quên mình, chắc tôi buồn lắm? Nên tôi có ước mơ xây một cái am để những người cùng trang lứa, hoàn cảnh với mình ở chung. Chúng tôi sẽ may vá thêu thùa, nấu nướng, chơi cờ giải khuây…”, Don Nguyễn chua chát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link