Vbiz 19/12: Hoa hậu Phạm Hương hành động khó hiểu, Công Vinh hài hước đòi ký đơn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Công Vinh hài hước đòi ký đơn khi vợ liên hồi kể về mối tình gà bông, Nhã Phương lộ khuôn mặt phát tướng già chát sau 3 tháng kết hôn với Trường Giang.

Trong chương trình Sao Kim Sao Hỏa, hành động bất chấp chồng ngồi trước mặt mà vẫn “hồn nhiên” kể về người yêu cũ của Thủy Tiên khiến Công Vinh xin Trấn Thành và êkip chương trình cho mình một tờ giấy và cái bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Yêu cầu của Công Vinh khiến mọi người trong trường quay không thể nhịn cười. Thủy Tiên vội vàng lên tiếng: “Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu!”. 

Empty

Sau 3 tháng kết hôn với Trường Giang, dù ở ẩn nhưng nữ diễn viên họ Trần vẫn cập nhật hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Mới đây, Nhã Phương chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc nhắng nhít cùng lời thông báo: "Noel sắp đến rồi cả nhà ơi". "Nay thấy chị hơi già", "Cột tóc cao thế này nhìn già lắm chị Bi", "Quay cận thế này thấy gương mặt phá nét, nảy nở ra nhiều rồi đấy nhưng vẫn đẹp vì mang bầu phải vậy Nhã Phương ạ",... là những ý kiến nhận xét về bà xã Trường Giang. Đối diện với những ý kiến đa chiều khen chê về nhan sắc ở hiện tại, Nhã Phương nhẹ nhàng thanh minh: "Phương đang đi quay quảng cáo".

Cách đây vài hôm, vì không dấu nổi sự vui sướng của mình khi thấy Hoa hậu H'Hen Niê lập nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nên Phạm Hương đã lần đầu lên tiếng chúc mừng sau 1 thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, đến hôm nay (19/12), người hâm mộ không còn tìm thấy Fanpage chính thức của Phạm Hương nữa. Lúc này, fan không biết chuyện gì đã xảy ra? Liệu có phải Phạm Hương đã xóa đi trang Fanpage này hay do ai đó đã làm nó biến mất. Đến nay, Phạm Hương vẫn im lặng trước sự việc này.

Trên trang cá nhân mới đấy, Tim viết:

Trên trang cá nhân mới đấy, Tim viết: "Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Dương Hoàng Yến hé lộ bức ảnh chụp cùng bạn trai che mặt. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chia sẻ đầy ẩn ý: "Finally!" (Tạm dịch: Cuối cùng thì!). Ở dưới bình luận, có bạn bè biết được người đàn ông chụp ảnh với Dương Hoàng Yến là ai. Một số sao Việt cũng gửi lời chúc mừng đến cô. Thậm chí, có người còn bình luận về danh tính của người chụp ảnh cùng Hoàng Yến là ca sĩ Hà Anh.

Trong dòng trạng thái mới nhất của mình, Phạm Quỳnh Anh đã tỏ ra vô cùng háo hức khi được đàn em Đông Nhi tặng Album "khủng" TEN ON TEN . Cô viết: "Chị nhận được chiếc album nặng kỉ lục thế giới rồi nhé Mai Hồng Ngọc và bạn già Ông Cao Thắng." Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh còn háo hức nhắn chúc cho liveshow sắp tới của đàn em thành công thật mỹ mãn. Kèm theo đó, nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" không quên nhắn nhủ Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm cho mình được nhận tin vui từ hai người vào năm sau. Và dường như đây không chỉ là ước muốn riêng của Phạm Quỳnh Anh mà còn là của rất nhiều người hâm mộ.

4

Mới đây, trên trang cá nhân Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh gương mặt với một bên mắt tím bầm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Kể từ sau hàng loạt sự cố ập đến như bị hủy liveshow, siêu xe gặp tai nạn....tối ngày 26/10 vừa qua nam ca sĩ tổ chức đêm nhạc Cảm ơn như lời tri ân đến toàn thể khán giả mến mộ. Những tưởng vận đen sẽ buông tha giọng ca Tìm lại bầu trời nhưng ngay khi vừa trở lại sân cỏ cũng bạn bè sau quãng thời gian bận rộn, nam ca sĩ gặp chấn thương nặng và phải nhập viện kiểm tra.

 

Mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm trong tiệc sinh nhật bạn thân. Điều đặc biệt là người tình của cô – Kim Lý cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật. Thay vì né tránh chụp ảnh cùng nhau, Kim Lý và Hà Hồ lại không ngại ngần tỏ ra thân mật trong tấm hình chụp chung.Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi bất ngờ và thích thú đó là tư thế tạo dáng “khó hiểu” của Hà Hồ trong tấm ảnh. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã khéo léo cúi thấp người để bạn bè phía sau đều có thể xuất hiện trong khung hình. Cách tạo dáng “khó đỡ” này của Hà Hồ ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cư dân mạng bình luận: “Ôi…mỹ nhân tư thế đẹp”, “Cái dáng chụp hình cũng thấy chị mình vì mọi người ghê, thấy dễ thương chị ơi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link