Ngưỡng mộ ông chồng kiên trì 6 năm gấp tiền hình trái tim để tích góp mua tặng vợ món quà bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Suốt 6 năm, ngày nào anh chồng cũng kiên trì gấp tiền thành hình trái tim để tích góp mua tặng vợ món quà bất ngờ.

Đó là câu chuyện của một người đàn ông ở Tứ Xuyên (Trung Quốc). Mỗi ngày, dùng tờ một tệ và 10 tệ gấp hai trái tim bằng giấy và không quên viết những lời ghi chú để truyền đạt tình yêu của mình dành cho vợ.

Sau 6 năm tích góp, mới đây, anh quyết định sử dụng số tiền này để mua tặng vợ chiếc xe hơi mới cóng. Được biết, ban đầu anh định để dành đến 20 năm, nhưng vì tiền để lâu bị mốc, nên anh đành quyết định sử dụng nó. Tổng số tiền có được trong 6 năm là hơn 20.000 NDT, phần thiếu còn lại anh trả bằng thẻ tín dụng.

nguong-mo-ong-chong-kien-tri-6-nam-gap-tien-hinh-trai-tim-de-tich-gop-mua-tang-vo-mon-qua-bat-ngo-1

 Người chồng kiên trì 6 năm gấp tiền hình trái tim để tích góp mua tặng vợ một chiếc xe hơi mới cóng

Nhân viên bán xe tại cửa hàng đã sững sờ khi 2 vợ chồng có mặt tại showroom với một túi toàn tiền hình trái tim. Các nhân viên tại đây đã phải mất khá nhiều thời gian để duỗi các tờ tiền ra và đếm - tổng cộng hơn 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng). Số tiền còn thiếu anh chồng trả bằng thẻ tín dụng.

Sau khi hình ảnh ngọt ngào này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều chị em phụ nữ bày tỏ sự ngưỡng mộ, thích thú. Quả thật là một cách thể hiện tình yêu với vợ vừa lãng mạng, vừa thực tế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn