Nguy hại chết người của cà phê với phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ uống nhiều cà phê mỗi ngày sẽ khiến nguy cơ nhồi máu cơ tim của phụ nữ tăng khoảng 70%...

Cùng với sự phát triển của xã hội, số lượng người uống cà phê ngày càng gia tăng, đặc biệt là các nữ doanh nghân, nữ nhân viên văn phòng do nhu cầu của công việc và xã giao đã thường xuyên uống cà phê.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, phụ nữ không nên uống cà phê nhiều, bởi uống nhiều cà phê sẽ gây ra một số ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ.

 

sức khỏe, ung thư, vô sinh, phụ nữ, cà phê, bệnh tim
Nguy hại chết người do cà phê với phụ nữ.

Tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ uống nhiều cà phê mỗi ngày sẽ khiến cho nguy cơ nhồi máu cơ tim của phụ nữ tăng khoảng 70%, uống càng nhiều nguy cơ mắc bệnh càng cao.

Gây vô sinh

Các chuyên gia nghiên cứu phát hiện ra rằng, những phụ nữ uống nhiều cà phê mỗi ngày dễ mắc chứng vô sinh hơn những phụ nữ không uống hoặc uống ít cà phê mỗi ngày. Theo kết quả điều tra, trong 100 phụ nữ có thói quen uống nhiều cà phê hàng ngày thì có tới 50 phụ nữ khó thụ thai.

Gây dị tật thai nhi

Phụ nữ không nên thường xuyên uống cà phê. Theo các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ nên dừng ngay việc uống cà phê trong quá trình mang thai.

Gây cao huyết áp ở phụ nữ mang thai: Biểu hiện ở người bệnh là phụ thũng, cao huyết áp, nước tiểu vàng đục. Nếu không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ mang thai. Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo, khi mang thai phụ nữ không nên uống cà phê.

Loãng xương

Uống cà phê mỗi sáng có thể giúp phụ nữ tỉnh táo để làm việc. Tuy nhiên, caffein lại có tác động đến sự chắc khỏe của xương. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, mỗi ngày phụ nữ uống 2 cốc cà phê trở lên sẽ khiến cho mật độ xương của xương hông và xương cột sống đều giảm thấp. 

Mật độ loãng xương giảm liên quan đến số lượng cà phê uống mỗi ngày. Caffeine có thể kết hợp với các free calcium bên trong cơ thể, đồng thời được đào thải ra ngoài qua đường bài tiết. Free calcium giảm chắc chắn sẽ gây ra sự phân giải của Calcium, từ đó gây loãng xương.

sức khỏe, ung thư, vô sinh, phụ nữ, cà phê, bệnh tim
Nguy hại chết người từ nước hoa bạn chưa biết
Dùng nước hoa có khả năng gây ung thư, dị tật bẩm sinh, rối loạn hệ thống thần kinh trung ương và các phản ứng dị ứng.
sức khỏe, ung thư, vô sinh, phụ nữ, cà phê, bệnh tim
Su hào - siêu thực phẩm cho sức khỏe vàng
Su hào chứa nhiều vitamin và carotenoids, một chất chống oxy hóa có tác dụng ngừa ung thư ruột kết và tuyến tiền liệt.
 
Theo:  khoevadep.com.vn