Nguyên nhân bất ngờ khiến nhóm tu luyện cuồng tín ở Bình Dương đổ bê tông phi tang xác

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, 4 nghi phạm đã bị bắt giữ gồm 4 phụ nữ từng ở thuê trong căn nhà nơi phát hiện th.i th.ể 2 người đàn ông tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

2-nan-nhan-bi-bo-vao-thung-nhua-do-be-tong

Liên quan vụ phi tang xác trong thùng bê tông, cảnh sát xác định, 2 nạn nhân tử vong là Trần Đức L. (quê Nghệ An) và Trần Trí T. (tạm trú tại quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh).

Đến nay, 4 nghi phạm đã bị bắt giữ gồm 4 phụ nữ từng ở thuê trong căn nhà nơi phát hiện thi thể 2 người đàn ông tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Trong đó, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, trú tại TP.Hồ Chí Minh) được xác định là cầm đầu, trưởng nhóm. Nhóm 4 đối tượng nữ nghi phạm và 2 nạn nhân trước đó sinh hoạt, ở cùng nhóm với nhau.Công an tỉnh Bình Dương sáng nay cho biết, qua xét nghiệm ADN đã xác định được chính xác danh tính các nạn nhân trong vụ án giết người rúng động dư luận tại một căn nhà thuộc xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

2 nạn nhân được xác định là ông Trần Đức Linh (51 tuổi, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM). Người nhà các nạn nhân này cũng đã được cơ quan công an mời đến để làm các thủ tục bàn giao thi thể về mai táng.

Theo lời khai ban đầu của nhóm nghi can, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM) là người đứng đầu một nhóm tu luyện giáo phái. Hà đã tập hợp nhiều người, thuê nhiều địa điểm khác nhau để cả nhóm sinh hoạt.

Nhiều người đến với nhóm trải qua quá trình tu luyện khắc khổ như nhịn ăn, ngồi thiền, sinh hoạt cá nhân lạ thường và nhiều điều kì dị khác khiến họ không chịu nổi phải bỏ đi.

Hai nạn nhân Thành và Linh cũng được cho là không tuân thủ các quy định này, đồng thời có những tư tưởng đi ngược với triết lí của Hà nên bị xem là "quỷ nhập", cần phải tiêu diệt trước "phần quỷ" lấn át con người.

Sau khi sát hại các nạn nhân, nhóm này không hề lo sợ bị phát hiện mà vẫn sinh hoạt bình thường, chỉ đến khi thi thể bị phân hủy bốc mùi hôi thì nhóm này mới tìm cách xử lý.Hiện, cảnh sát đang tiếp tục làm rõ lời khai của các đối tượng và xử lý theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link