Nguyên tắc "3 không" trên giường, phụ nữ càng chủ động chồng càng cực kỳ thích

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là nơi riêng tư, kín đáo, bởi thế nên chị em tốt nhất đừng mang điện thoại vào, bởi nó sẽ làm sự mất tập trung cho cuộc gần gũi của hai vợ chồng.

Không diện đồ lót quá cũ hoặc quá rách

Đồ lót, đồ ngủ gợi cảm chính là một trong những tuyệt chiêu mà vợ khiến chồng càng thêm mê mẩn mình hơn. Thế nên, các bà vợ đừng để mình xấu xí trước mặt người chồng. Phụ nữ lúc nào cũng cần phải đẹp, có như vậy thì mới hấp dẫn trong mắt người bạn đời.

Khoác lên mình một bộ đồ ngủ quyến rũ hấp dẫn không chỉ giúp nàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mà chúng còn trở thành thứ vũ khí tuyệt vời cho chị em mở cánh cửa bí mật chốn phòng the, khơi nguồn cảm hứng cho tình cảm vợ chồng được thăng hoa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông luôn thích phái đẹp có sự chủ động, nóng bỏng, gợi cảm trên giường. Hình ảnh họ mong muốn không phải là bộ đồ kín như bưng mà là những bộ váy ngủ, đồ nội y hấp dẫn. Vì thế, phụ nữ hiện đại cần phải tinh tế, biết cách làm mới mình để mình không trở nên nhàm chán, thô kệch.

Không mang điện thoại vào phòng ngủ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phòng ngủ là nơi riêng tư, kín đáo, bởi thế nên chị em tốt nhất đừng mang điện thoại vào, bởi nó sẽ làm sự mất tập trung cho cuộc gần gũi của hai vợ chồng. Hãy nghĩ xem, giữa lúc bạn và chồng đang thăng hoa thì có cuộc điện thoại réo lên, chắc chắn cả hai sẽ mất hết cảm xúc.

Không im lặng

Một người phụ nữ liều lĩnh chắc chắn sẽ nóng bỏng và thu hút hơn một cô nàng quá nhút nhát. Lựa chọn một cô gái táo bạo và can đảm chính là một lựa chọn chính xác bởi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc cô ấy tự chăm sóc mình thế nào.

Gái ‘hư’ họ rất cuốn hút người tình với những tư thế độc lạ, đây chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng thích khi lên giường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thường nghĩ lúc nào đàn ông cũng thích vợ ngoan hiền, thế nên dù vợ chồng gần gũi họ cũng không dám sống đúng với con người mình.

Trong mọi trường hợp 'im lặng là vàng' nhưng lúc 'trên giường' thì sự im lặng lại càng khiến cho vợ chồng càng thêm chán ngắt. Nhất là đàn ông họ thích vợ có chút cuồng nhiệt chứ không phải nằm im giống như cho xong nghĩa vụ đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link