Đàn bà sẽ ''dọn dẹp'' 4 nơi này sau khi ''ăn vụng'' bên ngoài về, đàn ông hãy chú ý thật kỹ

( PHUNUTODAY ) - Để chồng không phát hiện thì phụ nữ sẽ cẩn thận xóa đi những điều này trước khi về nhà.

Thay quần áo

Mọi người đều có mùi cơ thể đặc trưng khác nhau, nhất là với những người đàn ông uống rượu và hút thuốc thì càng có mùi rõ ràng hơn. Nếu bản thân ban không hút thuốc mà vợ bạn lại ngoại tình với người đàn ông hút thuốc thì chắc chắn sẽ ngửi thấy mùi rượu và thuốc lá.

Ngoài ra thì nếu phụ nữ đi ăn lẩu, đồ nước hay đến các quán bar với người tình, trên người cũng sẽ có mùi đặc biệt. Khi một người phụ nữ trở về nhà sau khi ở bên người tình của mình, để ngăn chồng phát hiện ra việc cô ấy ngoại tình, cô ấy sẽ ngay lập tức thay quần áo, chủ yếu là để loại bỏ mùi đặc biệt trên người.

Dọn dẹp túi xách

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi một người phụ nữ và người đàn ông hẹn hò bên ngoài, người đàn ông sẽ thường tặng phụ nữ một số món quà. Đối với người phụ nữ, những món quà chính là minh chứng cho tình cảm của họ và là kỷ vật trong tình yêu, người phụ nữ nhất định sẽ muốn trân trọng nó nhưng cô ấy sợ bị chồng phát hiện.

Thế nên phụ nữ thường bí mật mang những món quà hỏ này về nhà, sau khi trở về nhà sẽ ngay lập tức dọn dẹp lại túi xách của mình.

Dọn dẹp điện thoại

Thực ra thì cũng dễ hiểu, điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của mọi người. Ở nhà, phụ nữ và người tình của họ về cơ bản sử dụng điện thoại di động để liên lạc với nhau. Người chồng cứ kiểm tra điện thoại có thể nhìn ra sự thật.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người phụ nữ tòm tem bên ngoài sẽ tìm mọi cách để xóa sạch hết những dấu vết trên điện thoại di động của họ trước khi về nhà như tin nhắn, cuộc gọi hay hóa đơn.

Nếu đàn ông nhận thấy điện thoại di động của phụ nữ thường sạch sẽ, ngăn nắp thì cần cẩn thận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dọn dẹp tâm trạng

Thời gian hẹn hò giữa phụ nữ và người tình tuy đẹp đẽ nhưng luôn ngắn ngủi, sau khi chia tay sẽ lưu luyến không rời, không thể nào quên.

Thế nên khi người phụ nữ về nhà sẽ gột rửa cảm xúc, để cảm xúc trở lại trạng thái bình lặng ban đầu. Nếu về đến nhà mà vẫn còn hưng phấn hoặc mất bình tình thì chồng sẽ dễ dàng phát hiện ra.

Theo:  xevathethao.vn copy link