Nguyễn Thị Thành rạng rỡ khoe sắc trước giờ "G" Miss Eco International 2017

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Thành tích cực khẳng định bản thân trước đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017

Sau khi giành một số giải thưởng phụ tại Miss Eco International 2017 đang diễn ra ở Ai Cập, Nguyễn Thị Thành khiến nhiều người hâm mộ trông chờ vào kết quả của cô ở vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Mới đây, những hình ảnh Nguyễn Thị Thành rạng rỡ trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Miss Eco International 2017 được hé lộ.

Nguyễn Thị Thành cùng hơn 60 thí sinh khác đã tham gia các buổi tổng duyệt trước đêm chung kết. Liên tiếp đạt thành tích cao ở các phần thi phụ quan trọng, người đẹp gốc Bắc Ninh tỏ ra khá tự tin chuẩn bị cho chung kết cuộc thi.

nguyen-thi-thanh (5)

Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 vào đầu tháng 4. Cô sẽ bước vào chung kết diễn ra vào ngày 14/4. Ban giám khảo cuộc thi sẽ chọn ra top 20, top 10 và top 5 trước khi quyết định người đẹp giành ngôi vị hoa hậu và á hậu.

nguyen-thi-thanh (6)

Từ những thành công nhất định trước đó, cộng đồng mạng có cơ sở để trông chờ và đặt niềm tin vào Nguyễn Thị Thành sẽ làm nên chuyện tại Miss Eco International 2017.

nguyen-thi-thanh (8)

Trong buổi tổng duyệt mới nhất cho chung kết, Nguyễn Thị Thành cùng hơn 60 thí sinh ăn mặc vô cùng lộng lẫy.

nguyen-thi-thanh (7)

Nguyễn Thị Thành tạo dáng cùng thí sinh đến từ Myanmar.

nguyen-thi-thanh (2)

Mới đây cô cũng đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau khi cuộc thi này khép lại. Cô còn viết một bức tâm thư khá dài về quyết định đặc biệt của mình. Phía đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết cô sẽ lên đường đi du học vào tháng 5 tới để chuẩn bị cho công việc kinh doanh trong tương lai.

nguyen-thi-thanh (3)

 

dai-bang

Vẻ đẹp gợi cảm của Nguyễn Thị Thành.

nguyen-thi-thanh (4)

Trang phục cầu kỳ, ấn tượng giúp Nguyễn Thị Thành đạt giải Á hậu 2 trong phần thi Trang phục tái chế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link