Bất ngờ với mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh né chụp chung với chồng cũ dù hội ngộ trên đất Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trần Bảo Sơn khoe một số hình ảnh cùng con gái đi shopping tại New York. Diễn viên "Ngôi nhà trong hẻm" chia sẻ, dịp này anh đưa nàng công chúa nhỏ sang Mỹ đoàn tụ với bà nội trong 2 tuần. Mỗi năm anh đều cố gắng sắp xếp thời gian để tạo điều kiện cho con gái gặp gỡ gia đình nhà nội ở xứ sở cờ hoa.

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ khoảnh khắc làm điệu với con gái trước ống kính tại New York. Mặc dù hội ngộ chồng cũ trong dịp này nhưng "cô Dần" không chụp hình chung.

truong-ngoc-anh (1)

 

truong-ngoc-anh (8)

Cả Trương Ngọc Ánh và con gái cùng chồng cũ Trần Bảo Sơn hội ngộ tại Mỹ nhưng cặp đôi tránh chụp hình cùng nhau.

Sau khi ly hôn, Bảo Tiên sống cùng với mẹ. Tuy nhiên hàng tuần, cô bé vẫn được bố đưa đón đi học. Nam diễn viên tâm sự, con gái luôn là điều anh quan tâm nhất trong cuộc sống bên cạnh sự nghiệp. Mặc dù mới gần 9 tuổi nhưng Bảo Tiên đã ra dáng thiếu nữ. Càng lớn cô bé càng cao và tính cách cũng điệu đà.

Từ khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc, nuôi nấng con gái. Dịp sinh nhật Bảo Tiên tròn 8 tuổi vào tháng 11 năm ngoái, cả hai còn tổ chức tiệc mừng hoành tráng ở nhà hàng cho cô bé.

truong-ngoc-anh (9)

 

truong-ngoc-anh (5)

 

truong-ngoc-anh (4)

Trần Bảo Sơn đưa con gái đi mua sắm. Dù bận rộn nhưng anh cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho con có thể.

Sau gần 8 năm chung sống, vợ chồng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn chính thức ly hôn vào tháng 4/2014. Thời điểm đó, những người thân của cặp đôi đều khẳng định họ chưa từng nghe hai người mâu thuẫn hay cãi vã nhau trong suốt 8 năm bên nhau.

Mặc dù đã chia tay nhưng hai diễn viên vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc con gái. Trương Ngọc Ánh từng tâm sự, Bảo Tiên không hề biết việc đổ vỡ của cha mẹ, bởi cô bé vẫn nhận được sự yêu thương và quan tâm của hai người.Cũng như chồng cũ Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh khá bận rộn với công việc sản xuất phim. Dù vậy, chị vẫn cố gắng dành thời gian để chăm lo cho con gái.

truong-ngoc-anh (2)

Cả hai cùng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái vào năm ngoái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link