Đường tình duyên trắc trở, lận đận đầy nước mắt của Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Là một ca sĩ tài năng và thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Phi Nhung lại trắc trở trên con đường tình duyên tìm kiếm hạnh phúc gia đình.

Ở tuổi 45, ca sĩ Phi Nhung đã có được những thành công đáng kể trong cuộc đời: một sự nghiệp thành công, là ca sĩ được khán giả yêu mến; trở thành mẹ của gần 20 em nhỏ mồ côi với tấm lòng nhân ái, yêu thương vô bờ bến nhưng chỉ có hạnh phúc riêng tư là chưa trọn vẹn, khi đến giờ chị vẫn đi về lẻ bóng.

Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ hoàn toàn không có ý định kết hôn, lấy chồng như bao phụ nữ khác. Cô khẳng định mình đã trải qua rất nhiều cuộc tình, đã qua đi cái tuổi mộng mơ về một đám cưới lung linh, lãng mạn. Phi Nhung từng chia sẻ cô đã từng yêu và sống như vợ chồng với hai người đàn ông nhưng họ đều bỏ chị mà đi. Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm những dự định lên xe hoa bất thành trong quá khứ.

phi-nhung-va-con-gai

 Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi công bố có con gái ruột.

Chị tâm sự: “Là con gái, mỗi khi đứng trước một người đàn ông, đặc biệt là những người đẹp trai, hào hoa, phong nhã… trái tim tôi cũng rung động lắm chứ. Thực tế, tôi cũng có vài mối tình nhưng chẳng hiểu sao, mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Người tôi yêu thì chẳng được, người tôi không yêu cứ bám riết, theo đuổi. Chắng trách người đời có câu "Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo". Những lúc như vậy, tôi lại vùi đầu vào sự nghiệp ca hát để quên đi những mối tình sầu. Khi ngẩng đầu lên, nhìn lại, hóa ra mình đã sắp qua ngưỡng tứ thập".

Phi Nhung kể, cách đây vài năm, cô từng được một đại gia Hà Nội theo đuổi như hình với bóng. Cô hát ở đâu, anh cũng đi theo và có mặt ở đó. Khi thấy những người đàn ông khác lên sân khấu tặng hoa cho Phi Nhung thì người này lại ra sức ngăn cản, làm khó khiến nữ ca sĩ sợ hãi phải nhờ công an can thiệp.

3-2-9-1440658614736

Phi Nhung không muốn "làm khổ đàn ông" vì đặc trưng công việc của mình. 

Phi Nhung chia sẻ khi sinh ra, ai cũng muốn có một gia đình hạnh phúc cho riêng mình. Nhiều lúc nghĩ lại, cô cũng thấy rất buồn nhưng bản thân đã qua thời tuổi trẻ, không còn nghĩ đến chuyện kết hôn, chỉ muốn tập trung lo cho tương lai của các con nuôi. Hơn nữa, Phi Nhung cũng không muốn… "làm khổ đàn ông" vì đặc tính nghề nghiệp phải thường xuyên đi xa của mình. Họ cũng cần có cuộc sống và hạnh phúc riêng. Nếu đã không hợp nhau thì nên giải thoát cho nhau sẽ tốt hơn.

Khi yêu, Phi Nhung là người sống chết với tình yêu. Nhưng nếu phải chọn giữa sự nghiệp và tình yêu thì nữ ca sĩ vẫn quyết định dành toàn bộ thời gian cho công việc do không thể gánh nổi trách nhiệm của một người vợ trong gia đình. Đối với những mối tình đã qua, Phi Nhung đều là người quyết định ra đi vì muốn cho người ta có một hạnh phúc mới trọn vẹn hơn. Đến bây giờ, những người "tình cũ" của Phi Nhung đều đã có gia đình nhưng vẫn đối xử rất tốt với cô nên Phi Nhung cũng không có gì phải nuối tiếc.

phi-nhung

Nữ ca sĩ chọn sự nghiệp vì không thể đảm đương nổi vai trò của người phụ nữ trong gia đình. 

Trong lần chia sẻ về con gái ruột mới đây, giọng ca gốc Tây Nguyên cũng kể lại những lần con gái ruột hỏi cô vì sao không lấy chồng. Nữ ca sĩ cũng chỉ trả lời rằng: “Mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em con ở Việt Nam.”

Quá đau đớn trước những cuộc tình bất thành, Phi Nhung đã từng nghĩ đến việc đi tu. Nhưng sau nhiều ngày trăn trở, cô quyết định sẽ làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội. Nữ ca sĩ ngậm ngùi: “Chuyện chồng con của bản thân, tôi nghĩ nên dành cho kiếp sau. Kiếp này, tôi không cần một người đàn ông ở bên cạnh”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn