Lộ ảnh Trà Ngọc Hằng với khuôn mặt sưng húp, dán băng keo chằng chịt nghi phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi bị bắt gặp đi uống cà phê ở Sài Gòn với gương mặt sưng phồng, nhìn rất khác lạ.

Trà Ngọc Hằng đăng quang Á hậu hoàn cầu năm 2011. Cho đến nay, người đẹp đã thay đổi khá nhiều về phong cách cũng như diện mạo. Trong một vài bài báo, Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô không ngần ngại đầu tư nhiều cho ngoại hình với mong muốn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên sân khấu ca nhạc.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng bị bắt gặp khi ăn mặc đơn giản tới một quán cà phê ở TP HCM. Khi kéo khẩu trang xuống, nữ ca sĩ để lộ khuôn mặt sưng phồng, chỗ đen, chỗ trắng và dán băng y tế chằng chịt hai bên má.

tra-ngoc-hang (1)

 

tra-ngoc-hang (2)

Gương mặt sưng phồng khó hiểu của nữ ca sĩ.

tra-ngoc-hang (3)

 

tra-ngoc-hang (7)

Nữ ca sĩ vừa có chuyến sang Hàn Quốc dự sự kiện Seoul Fashion Week. Cô bị nghi đã bí mật phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang nhan sắc tại xứ kim chi.

tra-ngoc-hang (5)

Ca sĩ từng bị nghi thẩm mỹ nhiều lần khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ. Tuy nhiên, nhiều lần trả lời báo giới cô tự tin cho rằng mình chưa cần phải nhờ đến dao kéo.

tra-ngoc-hang (4)

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Tôi không cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là xấu nhưng ở thời điểm này tôi nghĩ mình chưa cần phải nhờ đến "dao kéo". Tôi tự tin với những gì mình đang có nên nếu có thay đổi, tôi chỉ thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link