Nguyễn Thiên Nga - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên bị "quên lãng" giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1996, cuộc sống hiện tại ở Mỹ của Nguyễn Thiên Nga giờ thế nào?

Nguyễn Thiên Nga được coi là thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1996 nhờ sở hữu chiều cao và số đo ba vòng chuẩn cùng câu trả lời trong phần thi ứng xử quá thông minh và duyên dáng.

Vì lẽ đó mà Nguyễn Thiên Nga đã trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Việt Nam khi mới 21 tuổi. Cũng từ đây, cô bắt đầu tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang và các hoạt động trong làng giải trí.

Empty

Sau chiến thắng, Thiên Nga có tham dự những chương trình biểu diễn thời trang, gặp gỡ người nổi tiếng. Những công việc này đan chéo nhau phần nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống và việc học tập của Thiên Nga khi đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Ngoại Thương.

Tuy nhiên, bản thân là một người luôn xem việc học thành tài là quan trọng nên Thiên Nga thời điểm đó luôn cố gắng cân bằng để hoàn thành trọn vẹn được những công việc xã hội bên ngoài và trách nhiệm học hành. Thiên Nga từng tham gia trong các chương trình lớn như Lễ kỷ niệm Sài Gòn 300 năm, Duyên dáng Việt Nam, Ấn tượng Sài Gòn trong vai trò người mẫu.

Chia sẻ về vấn đề này, Thiên Nga từng cho biết, "Dẫu sao thì Nga cũng coi trọng chuyện học hành hơn. Và trong cuộc đời của Nga, may mắn có hai ngày không thể nào quên, đó là ngày đăng quang Hoa hậu và nhận bằng tốt nghiệp đại học".

Hoa hậu Thiên Nga sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, lại được học trong môi trường năng động nên dù học hành bận rộn đến mấy cô vẫn tích cực tham gia những hoạt động bên lề.

Dù tích cực tham gia các cuộc thi và chăm chỉ ở các hoạt động biểu diễn nhưng Nguyễn Thiên Nga vẫn luôn đảm bảo việc học hành. Chị tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương và sau đó, Nguyễn Thiên Nga sang Mỹ học thạc sĩ ngành Kinh tế.

Empty

Bắt đầu từ khi sang Mỹ, cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 1996 rất bí ẩn và hầu như rất ít thông tin của Nguyễn Thiên Nga được tiết lộ. Ở Mỹ, Thiên Nga đã lập gia đình với một Giáo sư. Thiên Nga tận hưởng cuộc sống viên mãn của người phụ nữ khi đuề huề cả 3 con đường, gia đình, sự nghiệp và bản thân.

Cách đây ít năm, Nguyễn Thiên Nga có trở về Việt Nam, những ai còn nhớ chị đều ngạc nhiên với nhan sắc hiện tại của Hoa hậu một thời. Hơn 40 tuổi, nhan sắc của Thiên Nga mặn mà và quý phái hơn. Còn về công việc hiện tại của Nguyễn Thiên Nga, được biết, chị đang làm quản lý các dự án bất động sản bên Mỹ.

Cuộc sống bí ẩn của Nguyễn Thiên Nga được hé mở quá ít ỏi. Nhưng khi nhìn những hình ảnh mới đây của chị, ai cũng hiểu được rằng, Hoa hậu đang sống rất viên mãn và hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link