Xót xa phận đời 3 đám cưới, 3 đời chồng của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Không như những người đẹp khác, Cát Tuyền đã có những chia sẻ về chuyện chuyển giới cũng như 3 cuộc hôn nhân trắc trở của mình.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Cát Tuyền đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh các cuộc tình cũng như hôn nhân chóng vánh của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô đã từng quen người con trai tên Hạnh ở Long An. Anh thương cô qua mái tóc con gái, quần áo con gái, tiếng hát con gái nhưng... bên trong vẫn là hình hài một người con trai.

Cát Tuyền cho biết, cô chuyển giới không phải vì có động lực từ tình yêu thôi thúc, cô chuyển giới vì muốn được làm con gái thực sự. Cô không muốn mình hình hài con gái, tiếng nói con gái, cái gì cũng con gái mà có một thứ không phải là con gái.

Nữ ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền

Nữ ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền

Người đẹp chia sẻ, hai người yêu nhau 7 năm. Cả hai dành dụm tiền để cô được qua Thái Lan chuyển giới. Kế hoạch chưa thành thì ba mẹ bắt anh đi lấy vợ. Cô buồn, định tự tử nhưng lại nghĩ tới công ơn cha mẹ nên từ bỏ suy nghĩ đó.

"Không biết tiếng Anh, không biết tiếng Thái mà tôi làm gan, một mình ôm tiền vàng qua Thái Lan phẫu thuật" - Cát Tuyền cho hay.

Cát Tuyền nói, "Thật sự, trên mặt tôi chỉ sửa mỗi cái mũi. Tiếng nói, khuôn mặt đến cách giao tiếp của tôi từ xưa đến giờ đều y hệt một người phụ nữ. Chính vì thế khi tôi làm con gái, mọi người nhìn thấy dễ chịu. Thấy tôi mặc đồ con trai, mọi người lại tưởng ô môi.

Bình thường, muốn chuyển giới phải tiêm hóc môn nữ để diệt tiết tố nam, cho chân tay nhỏ lại, da dẻ mịn màng... nhưng tôi may mắn không phải làm vậy. Cơ thể tôi có tới 90% là hóc môn nữ. Tôi may mắn không có trái cổ và được tiếng nói của con gái".

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Cát Tuyền hài hước nói, hông biết tiếng Thái, vậy mà làm xong cô ở bên đó rồi lấy chồng luôn. Một anh chàng người Thái. Khi người yêu cũ biết chuyện cô đi chuyển giới, anh bỏ vợ để quay lại nhưng tình cảm của cô lúc đó đã nguội lạnh rồi.

Empty

"Tôi 3 lần làm đám cưới. Tôi ở 3 nước lấy 3 đời chồng, giờ thì tôi sống cho mình vì nặng gánh gia đình" - Cát Tuyền khẳng định.

Cụ thể, sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Cát Tuyền về Việt Nam thì gặp Chinh Nhân. Hai người quen nhau 6 năm, trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, cuối cùng cũng đến được với nhau bằng một đám cưới đầy áp lực và khó khăn. Rồi cũng vì áp lực và khó khăn mà cả hai xa nhau. Chia tay Chinh Nhân, 7 năm sau cô mới kết hôn và cũng lại thôi rồi.

Cát Tuyền thú nhận, nguyên nhân chia tay lớn nhất có lẽ là vì cả hai không có con. Đứa con là sợi dây gắn kết giữa hai người thêm bền chặt, tăng hạnh phúc thì cô và chồng lại không có.

"Tôi nghĩ, hôn nhân vui vẻ thì sống với nhau hoài, hết vui thì mình tự ra đi cho êm đẹp. Tôi không muốn lúc đầu đẹp mà sau lại không vui!" - Cát Tuyền nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link