Hương Giang trở thành Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang, Hương Giang được bổ nhiệm trở thành Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Chuyển giới.

Sau 2 tuần làm việc tại Thái Lan với cương vị Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang về nước và bắt đầu các hoạt động đã được lên ý tưởng từ trước. Theo đó cô đã tổ chức party cảm ơn những người giúp đỡ, đồng hành trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Tại sự kiện, Hương Giang trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi diện bộ váy cam lộng lẫy và nổi bật.

Empty
Empty

Trong buổi tiệc, Hương Giang cũng công bố nhiệm vụ mới của mình là Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - là người lựa chọn, đồng hành cùng người đẹp chuyển giới Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới quốc tế trong năm tới.

Chiếu theo quy định, Việt Nam sẽ không có thí sinh tự do đăng kí như năm nay mà phải trải qua nhiều vòng thi, sở hữu kĩ năng tốt mới được lựa chọn xem xét

Hiện Hương Giang đang có nhiều kế hoạch tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam cho các mùa thi năm sau. Cô cũng chia sẻ hiện tại, lịch làm việc sau cuộc thi khá dày nên những dự án âm nhạc tạm thời chưa thể thực hiện. Cô vẫn sẽ duy trì ca hát và ra sản phẩm để gửi đến khán giả.

dsc_1071-0631

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức tại Pattaya, Thái Lan, Hương Giang Idol đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía các thí sinh khác cũng như người hâm mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link